x close

ผู้โดยสารอึ้ง เมื่อจู่ ๆ สาวคนนี้ก็ถอดเสื้อ-เปลือยอก ขณะโดยสารรถเมล์



ผู้โดยสารอึ้ง เมื่อจู่ ๆ สาวคนนี้ก็ถอดเสื้อ-เปลือยอก ขณะโดยสารรถเมล์

               คลิปสาวจีนทำผู้โดยสารฉงน จู่ ๆ ก็ถอดเสื้อเปลือยท่อนบน ขณะกำลังนั่งรถเมล์กลางวันแสก ๆ  ไม่อับอายสายตาผู้โดยสารมากมาย เจอถ่ายคลิปประจานซะเลย

               วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมชวนอึ้งของสาวจีนรายหนึ่ง ที่กำลังถูกแชร์ต่อกันอย่างมากในสังคมออนไลน์จีนขณะนี้ คลิปเผยให้เห็นภาพขณะสาวรายนี้กำลังนั่งโดยสารบนรถเมล์ในเมืองเซี่ยงไฮ้  แต่แล้วเธอก็ทำสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ เธอก็ถอดเสื้อผ้าท่อนบนของตัวเองออกจนโป๊ ท่ามกลางสายตาคนโดยสารจำนวนไม่น้อย

               ผู้โดยสารหลายคนที่ร่วมทางมาด้วยพากันตื่นตกใจกับสิ่งที่เธอทำ แม้ว่าจะเป็นกลางวันแสก ๆ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่อับอายหรือรู้สึกสะทกสะท้านแต่อย่างใด ตรงกันข้ามกลับนั่งนิ่งเฉยราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

               ผู้โดยสารคนหนึ่งยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปบันทึกภาพไว้ ส่วนคนอื่น ๆ ต่างบอกให้สาวรายนี้หยุดการกระทำพร้อมกับขู่จะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เธอก็ยังไม่ไหวติงใด ๆ กระทั่งมีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ทนดูพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว จึงรีบเดินเข้าไปหาพร้อมกับนำเสื้อไปคลุมให้

               อย่างไรก็ดีรายงานไม่ได้ระบุว่า สาวรายดังกล่าวทำเช่นนี้ไปเพราะเหตุใดและเกิดอะไรขึ้นกับเธอหลังจากนี้

world_id:56af3df84d265a311c8b4581

ภาพจาก eden

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารอึ้ง เมื่อจู่ ๆ สาวคนนี้ก็ถอดเสื้อ-เปลือยอก ขณะโดยสารรถเมล์ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:44:09 39,001 อ่าน
TOP