x close

สาว 15 เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน ถูกข่มขืนบาดเจ็บ พอไปโรงพยาบาลถูกยามข่มขืนซ้ำ


         สาว 15 เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน ถูกข่มขืนบาดเจ็บ พอไปโรงพยาบาลถูกยามข่มขืนซ้ำ

                เด็กสาวอินเดียวัย 15 ปี ถูกเด็กหนุ่มในละแวกบ้านข่มขืนจนบาดเจ็บ แม่พาไปโรงพยาบาลยังถูก รปภ. ข่มขืนอีกระลอก

                เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย รายงานอีกหนึ่งคดีข่มขืนสุดสลด เมื่อเด็กสาววัย 15 ปี ถูกเด็กหนุ่มในละแวกบ้านข่มขืนจนบาดเจ็บ เมื่อไปโรงพยาบาลกลับซวยซ้ำอีก เธอถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลข่มขืนอีกครั้ง ตอกย้ำปัญหาการข่มขืนในอินเดียได้ดีเลยทีเดียว

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองจัมเชฐปุระ เด็กสาววัย 15 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้ถูกหนุ่มในละแวกบ้านข่มขืนเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บมาก แม่เธอจึงพาไปโรงพยาบาลมหาตมะ คานธี แต่แล้วระหว่างที่แม่ของเธอเดินไปเอายา นายซัมภู มาห์โท เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล วัย 45 ปี ก็ได้เข้ามาเสนอตัวดูแลเด็กสาวช่วงที่แม่ไม่อยู่ในคราบผู้หวังดี และได้ช่วยพยุงเด็กสาวไปห้องน้ำ

                แต่แล้วฝันร้ายก็เกิดขึ้นซ้ำอีก เด็กสาวถูกนายมาห์โทข่มขืนในห้องน้ำโรงพยาบาลทั้งที่ยังบาดเจ็บจากการข่มขืนครั้งก่อน ๆ หลังจากนั้นนายมาห์โทก็หนีไป โดยได้รับความช่วยเหลือจากพรรคพวกอีก 6 คน

                อย่างไรก็ตามต่อมาพรรคพวกที่ช่วยให้นายมาห์โทหลบหนีไปได้อย่างปลอดภัย ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมได้ทั้งหมด ก่อนที่จะตามจับนายมาห์โทได้หลังจากนั้น

                ส่วนเด็กหนุ่มที่ข่มขืนเด็กสาวรายนี้ ก็ถูกจับกุมเช่นกัน ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังสถานพินิจ เพราะยังเป็นเยาวชนอยู่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 15 เคราะห์ซ้ำกรรมซ้อน ถูกข่มขืนบาดเจ็บ พอไปโรงพยาบาลถูกยามข่มขืนซ้ำ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:05:44 51,006 อ่าน
TOP