x close

ศิลปะจากขี้บุหรี่ พลิกโฉมขยะไร้ค่าให้กลายเป็นผลงานเริด ๆ ไม่ใช่เล่น !

ศิลปะจากขี้บุหรี่

          เมื่อขี้บุหรี่ที่ไร้ค่าถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ จนกลายมาเป็นงานศิลปะจากของรอบตัว ที่แปลกไม่ซ้ำใคร งานนี้สวยแค่ไหนต้องดูให้เห็นกับตา

          หลายคนมักจะคิดว่าเศษขี้เถ้าจากการเผาไหม้นั้นไม่มีประโยชน์ และสมควรรีบเก็บทิ้งก่อนที่จะปลิวไปสร้างความสกปรก อย่าเพิ่งคิดอย่างนั้น เพราะจริง ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นเศษขยะอะไรก็ตามก็ล้วนแต่สามารถนำมาสร้างเป็นงานศิลปะได้ทั้งนั้น อย่างเช่นที่หนุ่ม Shin Shinrashige ศิลปินหนุ่มชาวญี่ปุ่น ได้นำขี้เถ้าที่มาจากบุหรี่มาแปลงร่างให้กลายเป็นงานศิลปะสุดน่าสนใจ แต่เขาจะทำอย่างไรต้องมาดูกัน

ศิลปะจากขี้บุหรี่

          ผลงานศิลปะจากขี้บุหรี่นี้เป็นผลงานที่ศิลปินหนุ่มได้นำเอาขี้บุหรี่จากการสูบบุหรี่ของตัวเองมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะแบบขาว-ดำภายในที่เขี่ยบุหรี่ โดยเขาได้นำเอาขี้บุหรี่ทั้งสีดำและสีเทาที่ได้ แบ่งออกจากกันแล้วค่อย ๆ แต่งแต้มเข้าด้วยกันจนกลายเป็นภาพเสมือนจริงของบุคคลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สตีฟ จ็อบส์, จอห์นนี่ เดปป์ หรือแม้แต่ตัวการ์ตูนในโปเกมอนอย่างปิกาจู หรือจะเป็นรูปแมวสุดน่ารัก ที่เห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่าสวย น่านับถือในฝีไม้ลายมือของหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก อยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะว่าสวยสมคำร่ำลือขนาดไหน ถ้าอย่างนั้น จัดไป !

          ก็ถือเป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่ไอเดียบรรเจิดไม่ใช่น้อย แต่ก็ต้องขอบอกว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นงานศิลปะจากขี้บุหรี่จากศิลปินหนุ่มคนนี้กันบ่อย ๆ แล้วล่ะค่ะ เนื่องจากเขาได้ตั้งปณิธานไว้แล้วว่าจะเลิกสูบบุหรี่ เอาล่ะ แต่ถ้าใครที่ชื่นชอบผลงานของเขาก็ยังมีผลงานอื่น ๆ ให้ได้ชมกันที่อินสตาแกรม shin.2580 นอกจากขี้บุหรี่แล้วหนุ่มคนนี้ยังหยิบของใกล้ตัวอื่น ๆ มาสร้างเป็นผลงานศิลปะที่สวยไม่แพ้กันเลยล่ะ

ศิลปะจากขี้บุหรี่

ศิลปะจากขี้บุหรี่

ศิลปะจากขี้บุหรี่

ศิลปะจากขี้บุหรี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปะจากขี้บุหรี่ พลิกโฉมขยะไร้ค่าให้กลายเป็นผลงานเริด ๆ ไม่ใช่เล่น ! อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2559 เวลา 13:59:26 2,976 อ่าน
TOP