x close

ช็อก สาวถูกแฟนขังเปลือยในหลุมใต้ดิน 8 เดือน ตามหมอผีแนะ ฝังเมียแล้วจะเจริญ (มีคลิป)



ช็อก สาวถูกแฟนขังเปลือยในหลุมใต้ดิน 8 เดือน

               หญิงชาวแทนซาเนียถูกแฟนหนุ่มจับขังไว้ในหลุมใต้ดินนานกว่า 8 เดือน หลังหมอผีท้องถิ่นแนะนำแฟนหนุ่มให้ฝังเธอทั้งเป็น เพื่อนำมาซึ่งความร่ำรวยและความเจริญ

               วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนช็อก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านกลุ่มหนึ่งช่วยกันเปิดช่องปูนของหลุมใต้ดิน แล้วก็ต้องมีอันตะลึง เมื่อได้พบร่างหญิงสาวที่ยังมีชีวิตนั่งอยู่ที่พื้นหลุมเบื้องล่าง !

               รายงานระบุว่า หญิงสาวรายนี้มีอายุราว 20 ปี เธอถูกแฟนหนุ่มจับตัวมาขังเอาไว้ที่นี่นานกว่า 8 เดือน ซ้ำร้ายยังล่ามโซ่ตรวนที่ขาของเธอกับผนังปูนอีกด้วย นอกจากนี้ แฟนหนุ่มยังให้อาหารแก่เธอแค่ 2 มื้อต่อ 1 สัปดาห์

ช็อก สาวถูกแฟนขังเปลือยในหลุมใต้ดิน 8 เดือน

               สื่อท้องถิ่นระบุว่า แฟนหนุ่มคนดังกล่าวเชื่อคำพูดของหมอผีปริศนา ที่อ้างว่า หากเขาลงมือฝังคนที่เขารักที่สุดในโลก เขาจะพบกับความร่ำรวย และความสุขความเจริญในชีวิต

               หลังจากช่วยเหลือหญิงสาวออกมาจากหลุมนรกแล้ว ก็พบว่าสภาพร่างกายของเธอบอบช้ำมากทีเดียว อีกทั้งเธอยังพูดไม่คล่องราวกับลืมวิธีพูดไปแล้ว นอกจากนี้ดวงตาของเธอยังไม่สู้แสง และไม่สามารถเดินเหินได้เหมือนคนปกติ เจ้าหน้าที่คาดว่าต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานมากกว่า 1 เดือน

ช็อก สาวถูกแฟนขังเปลือยในหลุมใต้ดิน 8 เดือน ช็อก สาวถูกแฟนขังเปลือยในหลุมใต้ดิน 8 เดือน

               ด้านแฟนหนุ่มถูกจับกุมตัวในทันทีหลังช่วยหญิงสาวออกมาได้ โดยก่อนหน้านี้ เขานำเก้าอี้ม้านั่งตัวยาวมาขวางทางเข้า-ออกหลุมเอาไว้ เพื่อตบตาชาวบ้านไม่ให้สนใจว่ามีอะไรอยู่ภายในหลุมนั้น

world_id:56b40eb64d265a941c8b4587

ภาพจาก Mr Weirdo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก สาวถูกแฟนขังเปลือยในหลุมใต้ดิน 8 เดือน ตามหมอผีแนะ ฝังเมียแล้วจะเจริญ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:08:36 77,577 อ่าน
TOP