x close

ญี่ปุ่นผุดบริการ “แฟนหนุ่มสุดเรียล” ให้สาวโสดได้เช่าไปฟินตามใจชอบ




           สาวโสดญี่ปุ่นมีเฮ กับบริการให้เช่าแฟนหนุ่มในโลกความเป็นจริง ลืมผู้ชายหล่อสุดเพอร์เฟคท์ไปได้เลย เพราะคุณไม่ใช่เจ้าหญิงและเขาไม่ใช่เจ้าชาย หล่อลากเกินไปเดี๋ยวใครดูออกว่าเฟค เลยนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ ด้วยบรรดาหนุ่มบ้าน ๆ แต่ดูดี รอให้สาว ๆ มาเช่าไปเดทได้ตามใจชอบ !

           บริษัทสุดหัวใสในญี่ปุ่นผุดบริการ “ให้เช่าแฟนหนุ่มสุดเรียล” สำหรับสาว ๆ ที่เป็นโสดแต่เกิดอยากมีคู่เดทไว้ควงแขนกะหนุงกะหนิงกับเขาบ้าง แต่ก็ไม่กล้าไปเช่าหนุ่มหน้าตาดีสุดพลังมาเป็นคู่ควง เดี๋ยวคนอื่นจะดูออกว่าไม่ใช่แฟนจริง ๆ ขึ้นมาล่ะได้อายแย่เลย ฉะนั้น เว็บไซต์ Ria Kare จึงถือกำเนิดด้วยเหตุผลประการนี้นั่นเอง !

           เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์ Rocketnews24 ของญี่ปุ่น เปิดเผยเรื่องราวของ Ria Kare ซึ่งเป็นเว็บไซต์ให้บริการแฟนสุดเรียล ที่คัดสรรแฟนเช่าที่มีอายุตั้งแต่ 19 จนถึง 57 ปี เฉพาะในเขตจังหวัดนาโกย่าเท่านั้น ซึ่งหนุ่ม ๆ (และไม่ค่อยหนุ่มเท่าไร) ที่เขาคัดมานั้น รับรองเลยว่าจะเป็นแฟนหนุ่มที่สมจริงสุด ๆ จนไม่มีใครจับได้ให้โป๊ะแตกแน่นอนจ้า

           โดยรายชื่อของหนุ่ม ๆ เหล่านี้ในเว็บไซต์ ก็มีการระบุอย่างละเอียด ตั้งแต่ชื่อ อายุ กรุ๊ปเลือด ส่วนสูง น้ำหนัก และเขตต่าง ๆ ในจังหวัดนาโกย่าที่พวกเขาสะดวกจะมาออกเดทกับเรานั่นเอง ไหนลองส่องดูสิ ว่ามีคนไหนถูกใจบ้างหรือเปล่า



           ส่วนกิจกรรมต่าง ๆ ที่หนุ่มบ้าน ๆ เหล่านี้จะร่วมทำกับสาวโสด ก็เป็นกิจกรรมทั่วไปที่รวมอยู่ใน Date Course ซึ่งได้แก่ รับประทานอาหาร ขนมหวาน เดินช้อปปิ้ง พาน้องหมาไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ ไปชมการแสดงคอนเสิร์ต ชมวิวสุดโรแมนติกยามค่ำคืน เที่ยวสวนสนุกหรือพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และตบท้ายด้วยคาราโอเกะให้มันสุดเหวี่ยง

           ส่วนสนนราคาค่าตัว เอ๊ย ค่าบริการของหนุ่ม ๆ เหล่านี้ ก็จะเริ่มที่ 5,000 เยนต่อชั่วโมง (ราว 1,500 บาท) ซึ่งสามารถใช้ส่วนลดได้ถึง 50% ถ้าวันที่ออกเดทกันนั้นเป็นวันในเดือนเกิดของสาว ๆ และยังมีการลดราคาให้เหลือเพียงชั่วโมงละ 3,000 เยน (ราว 900 บาท) ถ้าเลือกออกเดทกับชายหนุ่มคนเดิมซ้ำเป็นครั้งที่สอง แต่ทั้งนี้ ค่าอาหาร ค่าเดินทาง และค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่น ๆ ในการออกเดท ฝ่ายหญิงต้องเป็นคนออกเองทั้งหมดนะจ๊ะ









           นอกจากนี้ก็มีข้อห้ามยิบย่อยเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย เช่น ห้ามผู้เช่ากับหนุ่ม ๆ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งอย่างการมีเซ็กส์ และการสัมผัสตัวกันโดยไม่ได้รับอนุญาตก็ห้ามเช่นกัน การนัดเดทต้องเกิดขึ้นในสถานที่สาธารณะเท่านั้น การเช่าหนุ่ม ๆ ไปที่บ้านหรือโรงแรมนั้นไม่ได้เด็ดขาดเลยจ้า แต่ถ้าเป็นการจับมือถือแขนกันแบบกุ๊กกิ๊กใส ๆ ก็โอเคอยู่นะ

           เห็นแบบนี้แล้ว ถึงแม้จะเป็นสาวโสด แต่วันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะมาถึงก็คงไม่ต้องอยู่โดดเดี่ยวเดียวดายแล้วละ ก็แหม...มีหนุ่ม ๆ มาให้เลือกเยอะแยะขนาดนี้เลยนะเธอ :P

ภาพจาก Ria Kare

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่นผุดบริการ “แฟนหนุ่มสุดเรียล” ให้สาวโสดได้เช่าไปฟินตามใจชอบ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 09:20:02 19,409 อ่าน
TOP