x close

บังเอิญเป๊ะ แฝดสาวคู่นี้ตั้งท้องพร้อมกัน คลอดลูกห่างกันแค่ 6 นาที

แฝดสาวคู่นี้ตั้งท้องพร้อมกัน

          เผยเรื่องราวสุดบังเอิญ สาวฝาแฝดคลอดลูกสาวเกือบจะพร้อมกันเป๊ะ วันเดียวกัน เวลาห่างกันเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวชวนทึ่งของสเตฟานี เอ็ดกินตัน และนิโคล มอนท์โกเมอรี สองสาวพี่น้องฝาแฝด จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา ทั้งคู่ไม่เพียงแค่ตั้งท้องในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ยังให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยออกมาในเวลาที่ใกล้เคียงกันมาก ห่างกันเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น

แฝดสาวคู่นี้ตั้งท้องพร้อมกัน

          สเตฟานี เล่าวินาทีตื่นเต้นก่อนคลอดลูกสาวว่า ระหว่างทางที่เธอเจ็บท้องไปโรงพยาบาลกับสามี เธอได้โทรไปบอกข่าวดีกับครอบครัว แต่ก็ต้องประหลาดใจอย่างมากที่พวกเขาบอกมาว่า นิโคลแฝดของเธอก็กำลังจะไปคลอดที่โรงพยาบาลเดียวกับเธอเช่นกัน ทั้ง ๆ ที่กำหนดคลอดของเธอห่างไปอีกเกือบสัปดาห์ และเมื่อไปถึงก็เซอร์ไพรส์หนักกว่าเดิมเมื่อห้องคลอดของทั้งคู่ยังอยู่แค่ตรงข้ามกันอีก !!

          สองสาวฝาแฝดสเตฟานีและนิโคล เผยอย่างดีใจและตื่นเต้นว่า เธอทั้งคู่เกิดห่างกันเพียง 3 นาที ตัวติดกันมาก อยู่โรงเรียนเดียวกัน ทำกิจกรรมด้วยกันตลอด และเมื่อแต่งงาน ต่างคนต่างมีชีวิตครอบครัว ก็ยังมาท้องพร้อมกันโดยบังเอิญซะได้ เท่านั้นยังไม่พอ ลูกสาวของพวกเธอก็ยังมาเกิดในเวลาที่ใกล้กันมากราวกับฝาแฝดกันอีกต่างหาก ช่างเป็นเรื่องอัศจรรย์มากจริง ๆ โดยพวกเธอได้ตั้งชื่อลูกสาวของตัวเองให้ว่า คอร่าและลุยซ่า

แฝดสาวคู่นี้ตั้งท้องพร้อมกัน
ภาพนิโคลและสามี

แฝดสาวคู่นี้ตั้งท้องพร้อมกัน
ภาพสเตฟานีและสามี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Stephanie Vanaria Edginton,  เฟซบุ๊ก Nicole Montgomery

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บังเอิญเป๊ะ แฝดสาวคู่นี้ตั้งท้องพร้อมกัน คลอดลูกห่างกันแค่ 6 นาที อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:04:31 15,581 อ่าน
TOP