x close

ระทึก ช้างป่าบุกเมือง อาละวาดทำลายสิ่งก่อสร้างเสียหายนับร้อย (มีคลิป)



ช้างป่าบุกเมือง

          ชาวอินเดียสุดระทึก ช้างป่าบุกอาละวาดเมือง ทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า

          สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เกิดเหตุสุดวุ่นขึ้นในรัฐเบงกอลตะวันตกของอินเดีย เมื่อช้างป่าตัวหนึ่งได้เข้ามาอาละวาดในเมือง ฟาดงวงฟาดงาทำลายสิ่งก่อสร้างจนพังเสียหายไปกว่า 100 แห่ง โชคดีที่ไม่มีชาวเมืองคนใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ช้างป่าบุกเมือง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 ขณะที่ประชาชนอินเดียเพิ่งจะตื่นนอน จู่ ๆ ก็มีแขกไม่รับเชิญเข้ามาสร้างความวุ่นวายภายในชุมชนและทำให้ผู้คนขวัญผวากันไปหมด มันคือช้างป่าที่บุกเข้ามาทำลายข้าวของทุกอย่างที่ขวางหน้า ไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้าง บ้านเรือน หรือยวดยานพาหนะ

ช้างป่าบุกเมือง

          การอาละวาดอย่างบ้าคลั่งของช้างป่าตัวนี้ได้ทำให้ผู้คนไม่รอช้า แจ้งตำรวจเพื่อประสานผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์อนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่ามาจัดการกับมันทันที ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ยิงยากล่อมประสาทให้ช้างตัวนี้สงบลง ก่อนจะเคลื่อนย้ายมันออกไปในที่สุด

ช้างป่าบุกเมือง

          "ช้างตัวนี้มาจากป่าที่อยู่แถว ๆ นี้ มันทำลายบ้านเรือนไปหลายหลัง ผู้คนหวาดกลัวกันมาก" นายมิลัน ซาฮา ชาวเมืองรายหนึ่งกล่าว

          ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าช้างแสบตัวนี้กำลังอาละวาด ผู้คนต่างพากันมุงดูอยู่ห่าง ๆ และแห่แชะภาพเก็บไว้มากมาย

world_id:56bbf27e4d265a9e1d8b4596

world_id:56bbf28b4d265a981c8b4593

ภาพจาก DIPTENDU DUTTA / AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ช้างป่าบุกเมือง อาละวาดทำลายสิ่งก่อสร้างเสียหายนับร้อย (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:48:03 42,223 อ่าน
TOP