x close

หนุ่มสุดช้ำสาวไม่รับรัก แก้ผ้าล่อนจ้อนนอนกลิ้งสิ้นท่ากลางถนน

หนุ่มสุดช้ำสาวไม่รับรัก

           หนุ่มจีนสุดช้ำ บอกรักอาจารย์สาวในวันวาเลนไทน์ แต่ถูกปฏิเสธ ปวดใจจนลงไปนอนดิ้นอยู่บนถนน ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งตัว

           เชื่อว่าคงมีคนไม่ใช่น้อย ที่ถือโอกาสใช้วันแห่งความรักเป็นวันพิเศษในการเผยความในใจต่อคนที่กำลังแอบรักอยู่ ซึ่งแน่นอนว่าคงมีทั้งที่สมหวัง และกินแห้วรับวาเลนไทน์ แต่ถึงอย่างนั้นก็คงจะไม่มีใครที่ออกอาการเฟลหนักชนิดที่ทำเอาชาวเน็ตมองอ่อนได้เท่ากับหนุ่มจีนรายนี้อีกแล้ว

หนุ่มสุดช้ำสาวไม่รับรัก

           โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวควันหลงวาเลนไทน์ เมื่อสื่อออนไลน์ของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ลงไปนอนดิ้นพล่านอยู่กับพื้นถนนในสภาพเปลือยล่อนจ้อน โดยที่รอบตัวมีเศษดอกไม้กระจัดกระจายเต็มไปหมด เหตุเพราะอาจารย์สาวที่เขาแอบชอบ ไม่ยอมสานสัมพันธ์กับเขา

หนุ่มสุดช้ำสาวไม่รับรัก

           รายงานเปิดเผยว่า หนุ่มคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เขาได้ตัดสินใจใช้โอกาสวันพิเศษนี้สารภาพรักกับอาจารย์สาวที่แอบปิ๊งอยู่ แต่แล้วเมื่อเธอบอกปัดความรักของเขา จึงเกิดเป็นภาพที่ชวนสังเวชนี้ขึ้น กลางถนนหวังกวนจวง ในเมืองจี่หนาน มณฑลซานตง ประเทศจีน

หนุ่มสุดช้ำสาวไม่รับรัก

           ไม่ใช่เพียงแค่ชั่วครู่เดียวเท่านั้น แต่หนุ่มรายนี้ยังคงนอนดิ้นและกรีดร้องด้วยความปวดใจอยู่เช่นนี้เป็นเวลานานร่วมครึ่งชั่วโมง ต่อหน้าผู้คนที่มุงดูภาพดังกล่าวด้วยความรู้สึกยากจะบรรยาย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาพาหนุ่มช้ำรักรายนี้ออกไปในที่สุด

หนุ่มสุดช้ำสาวไม่รับรัก

           ทั้งนี้คลิปดังกล่าวได้กลายมาเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าหนุ่มรายนี้ทำตัวเหมือนเด็ก ๆ ลงไปนอนดิ้นกับพื้นเหมือนเด็กไม่ได้ของเล่น จนแม้แต่เด็กอนุบาลดูยังจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเขาด้วยซ้ำ

           ขณะที่บางส่วนมองว่า อาจารย์สาวตัดสินใจได้อย่างฉลาดแล้ว ที่ไม่รับรักหนุ่มรายนี้

world_id:56c2de4a4d265a461d8b459d
ภาพจาก youth.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดช้ำสาวไม่รับรัก แก้ผ้าล่อนจ้อนนอนกลิ้งสิ้นท่ากลางถนน อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:03:06 18,974 อ่าน
TOP