x close

ลูกสาวผงะ พ่อถ่ายรูปเจ้าโลกกะแฮปปี้วาเลนไทน์แม่ ดันส่งผิดให้เธอเห็นซะนี่

พ่อถ่ายรูปเจ้าโลกกะแฮปปี้วาเลนไทน์แม่

          ลูกสาวสุดอาย พ่อถ่ายรูปเจ้าโลกตัวเองกะส่งแฮปปี้วาเลนไทน์แม่ แต่ดันส่งผิดมาโผล่หราให้เธอเห็นหน้า Snapchat แถมมีคนได้เห็นอีกเป็นล้าน

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยเรื่องราวสุดวุ่นที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง เมื่อคุณพ่ออารมณ์ดีได้แชะภาพเซลฟี่เจ้าโลกตัวเองขณะกำลังนอนแช่น้ำ กะจะส่งกวนภรรยาในวันวาเลนไทน์ซะหน่อย แต่แล้วดันพลาดอย่างหนัก กดโพสต์ใน Snapchat ที่มีลูกสาวเห็นด้วยซะนี่ งานนี้ลูกสาวถึงกับเอ่ยปากบอกว่า โอ๊ย อยากตาย เลยทีเดียวเชียว

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันแห่งความรักที่ผ่านมา คุณพ่อที่แสนอารมณ์ดีมีอารมณ์ขันรายหนึ่ง ได้นึกสนุกอยากกวนภรรยา เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายภาพเจ้าโลกตัวเอง ขณะที่กำลังนอนแช่น้ำในอ่างอย่างสบายใจเฉิบ จากนั้นก็เอาอีโมติคอนมาปิดของตรงบริเวณของสงวนไว้ แล้วก็ส่งรูปกิ๊บกิ้วนั้นผ่าน Snapchat ให้ภรรยาดูทันที

พ่อถ่ายรูปเจ้าโลกกะแฮปปี้วาเลนไทน์แม่

          แต่แล้วไม่รู้ว่าทำท่าไหนเข้า เขาได้โพสต์รูปนั้นลงไปใน Snapchat ที่มี โรบิน มิลเลน ลูกสาววัย 18 ปีเห็นด้วย ทำให้ลูกสาวอึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่จะแชทบอกคุณพ่อของเธอว่า "พ่อ สแนปแชทของพ่อมันดูไม่เหมาะสมเลยนะ"

          เมื่อลูกสาวทักท้วงมาแบบนั้น คุณพ่อรายนี้ก็เลยรีบตอบกลับด้วยข้อความว่า "ขอโทษลูก พ่อนึกว่าส่งถึงแม่แค่คนเดียว ฮ่า ๆ ๆ ไม่รู้ว่ามันใช้ยังไงอะ"

          งานนี้ดูเหมือนคนที่อายสุด ๆ ก็คือโรบินนี่แหละ เธอถึงกับโพสต์ทวิตเตอร์ว่า "ฉันอยากตาย" เลยทีเดียว หลังจากที่พบว่ารูปแฮปปี้วาเลนไทน์ดังกล่าวมีคนเห็นกว่า 1.5 ล้านคนแล้ว ส่วนคุณพ่อตัวแสบน่ะหรือ บอกไม่เห็นเป็นไรเลยมันมีอิโมจิปิดอยู่นะ... น่ะ เป็นงั้นไป

ภาพจาก Robyn Millen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวผงะ พ่อถ่ายรูปเจ้าโลกกะแฮปปี้วาเลนไทน์แม่ ดันส่งผิดให้เธอเห็นซะนี่ อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 16:54:20 22,907 อ่าน
TOP