x close

แมนนี่ ปาเกียว อัดคลิปขอโทษ หลังพูดเหยียดคนรักร่วมเพศ แย่ยิ่งกว่าสัตว์




          แมนนี่ ปาเกียว นักมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ อัดคลิปวิดีโอขอโทษ หลังพูดเหยียดกลุ่มรักร่วมเพศ แย่ยิ่งกว่าสัตว์ หลังต้องการสร้างภาพลักษณ์นักการเมืองสไตล์อนุรักษนิยมผู้เคร่งครัดในศาสนา
 
          ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากทีเดียว หลังจากแมนนี่ ปาเกียว นักมวยระดับโลกชาวฟิลิปปินส์วัย 37 ปี ที่ได้พูดถึงกลุ่มคนรักเพศเดียวกันว่าแย่เสียยิ่งกว่าสัตว์ ในการแถลงหาเสียงการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา หวังสร้างภาพลักษณ์นักการเมืองสไตล์อนุรักษนิยมผู้เคร่งครัดในศาสนา สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับกลุ่มชาวสีรุ้ง ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว ปาเกียว โดนกระหน่ำเละ วิจารณ์คู่รักร่วมเพศว่าต่ำยิ่งกว่าสัตว์]
 
          โดยล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2559) มีรายงานว่า แมนนี่ ปาเกียว ได้ออกมาขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก Manny Pacquiao โดยระบุว่า ตนขอโทษที่นำคนที่นิยมรักร่วมเพศไปเปรียบเทียบกับสัตว์ ได้โปรดให้อภัยในสิ่งที่ตนทำให้พวกเขาเจ็บปวด ตนไม่ได้ประณามกลุ่มคนรักร่วมเพศแต่เป็นการแสดงจุดยืนถึงความเป็นผู้มีศรัทธาต่อคริสเตียนในแบบอนุรักษนิยม ก่อนทิ้งท้ายว่า ตนเองรักทุกคนด้วยความรักของพระเจ้า ขอพระเจ้าอวยพรคุณทุกคนและตนจะภาวนาเพื่อพวกคุณ



world_id:56c531c04d265a23768b456a

ติดตามข่าว แมนนี่ ปาเกียว ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Manny Pacquiao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนนี่ ปาเกียว อัดคลิปขอโทษ หลังพูดเหยียดคนรักร่วมเพศ แย่ยิ่งกว่าสัตว์ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2559 เวลา 10:50:46 3,532 อ่าน
TOP