x close

นาทีชีวิต ชายชู้พลัดดิ่งตึก หลังปีนหน้าต่างหนีผัวของสาวในสภาพล่อนจ้อน

ชายชู้ตกตึก

          ชายชู้สุดซวย สามีสาวกลับมาบ้านก่อนเวลา ปีนออกจากหน้าต่างแฟลตชั้น 3 ในสภาพเปลือยเปล่า ก่อนพลัดตกเบื้องล่าง
 
          เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอนาทีชีวิตของแท้จากประเทศจีน เมื่อชายรายหนึ่งได้ปีนหน้าต่างแฟลตออกมาในสภาพเปลือยเปล่า ก่อนดิ่งตกลงมาเบื้องล่างท่ามกลางสายตาของชาวเมืองที่กำลังจับจ้อง หลังจากที่เขาแอบเล่นชู้กับภรรยาคนอื่น แล้วสามีตัวจริงโผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว

ชายชู้ตกตึก

          จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าชายรายนี้ได้กุลีกุจอออกมาจากหน้าห้องชั้น 3 หลังจากที่สามีของผู้หญิงที่เขาไปมีสัมพันธ์ด้วยนั้น กลับมาบ้านเร็วกว่าปกติ เขาจึงไม่มีทางเลือก ไม่มีเวลาสวมใส่เสื้อผ้า ต้องหนีออกมาในสภาพแก้ผ้าล่อนจ้อนเช่นนั้น จากนั้นก็ปีนป่ายโหนตัวอยู่ที่ท่อน้ำฝนภายนอกอาคารนานสองนาน คิดหนักว่าจะปีนขึ้นหรือปีนลงดี ท่ามกลางสายตาของชาวเมืองและผู้ที่ขับรถสัญจรไปมามากมาย

          ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจได้ว่าจะไต่ลงไปด้านล่างและก็เริ่มไต่ลงมา แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อระหว่างที่เขากำลังค่อย ๆ ไต่ท่อลงมานั้น ได้เกิดพลาดท่าตกลงมากองกับพื้น ทำให้ชาวเมืองที่คอยดูเหตุการณ์อยู่ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ ก่อนจะเข้าไปให้ความช่วยเหลือ

ชายชู้ตกตึก

          อย่างไรก็ดีโชคดีที่เขารอดชีวิตจากเหตุการณ์สุดน่าละอายนี้ โดยสื่อท้องถิ่นระบุว่าเขาเพียงแค่ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น

world_id:56ce65ee4d265a59c48b4581

ภาพจาก G PLUS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ชายชู้พลัดดิ่งตึก หลังปีนหน้าต่างหนีผัวของสาวในสภาพล่อนจ้อน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 14:41:07 27,188 อ่าน
TOP