x close

แม่น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์เสียใจ หลังของที่ส่งไปไม่ได้รับถึงมือทหารชายแดนใต้






          แม่น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ภาพไปรษณียบัตรจากทหารชายแดนใต้ บอกที่ผ่านมาไม่เคยได้รับสิ่งของบริจาคเลย เพราะมีข้าราชการบางคนเอาไปใช้เป็นของส่วนตัว

          เป็นเรื่องราวน่าเสียใจของผู้ที่ตั้งใจส่งสิ่งของไปให้กับทหารที่ทำหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ แต่สิ่งที่ได้รับกลับคืนมาไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ อย่างกรณีของ พลอย เจริญปุระ แม่ของนักร้องสาวน้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี (น้ำหวาน ซาซ่า) ที่ล่าสุด (2 มีนาคม 2559) ได้โพสต์ภาพไปรษณียบัตรที่ส่งมาจากนายทหารชายแดนใต้คนหนึ่ง ผ่านเฟซบุ๊ก Ploy Charoenpura โดยมีใจความว่า ขอบคุณในความห่วงใย แต่ทหารไม่ได้รับสิ่งของที่คนส่งไปให้เลย เพราะมีข้าราชการ 4-5 คน นำไปเป็นของส่วนตัว จึงอยากให้ทำวิธีอื่นดีกว่า



          นอกจากนี้ พลอย เจริญปุระ ได้ระบุต่อว่า ดีใจที่ได้ไปรษณียบัตรจากทหารค่ายหนึ่งแต่หลังจากอ่านแล้วก็รู้สึกเสียใจและสงสารทหารผู้น้อย เพราะตนอยากให้เขาได้รับสิ่งดี ๆ และพอเข้าใจว่าทำไมที่ผ่านมาตนถึงไม่ได้รับการติดต่อจากค่ายที่ส่งสิ่งของไปให้ ตนจึงขอให้ทหารทุกคนอย่าเพิ่งท้อเพราะตนจะส่งความรัก ความห่วงใยไปให้ทุก ๆ วัน

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.59 น. วันที่ 3 มีนาคม 2559

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ploy Charoenpura


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์เสียใจ หลังของที่ส่งไปไม่ได้รับถึงมือทหารชายแดนใต้ อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2559 เวลา 14:59:37 13,080 อ่าน
TOP