แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 5-6 มีนาคม 2559

แนะนำหนังสือน่าอ่าน
   
         สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมมีหนังสือการ์ตูนและนิยายสนุก ๆ มาฝากกัน 5 เล่มค่ะ จากสำนักพิมพ์บงกช และสำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์

สำนักพิมพ์บงกช

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         ประธานนักเรียนสุดซ่า สภานักเรียนสุดป่วน (ชุดใหม่) 1 โดย dicca*suemitsu / SEIKINA AOI / KIRA INUGAMI
         ราคาปก 60 บาท

         หลังจากกรรมการนักเรียนโรงเรียนเฮคิโยรุ่นที่ 32 ยุบตัวไปแล้ว สึงิซากิ เคน ผู้ขึ้นเป็นนักเรียนชั้น ม.ปลายปี 3 ก็ตื่นเต้นกับการเริ่มต้นของกรรมการนักเรียนชุดใหม่ ทว่าในวันแรกที่เริ่มกิจกรรม สมาชิกคนอื่นนอกจากสึงิซากิกลับไม่มีใครปรากฏตัวออกมาเลยแม้แต่คนเดียว... กรรมการนักเรียนชุดใหม่ซึ่งเต็มไปด้วยคนแปลกประหลาดจะเริ่มปฏิบัติหน้าที่กัน...ได้แน่เหรอ ?

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         คำโกหกของนายวายร้าย 2 (เล่มจบ) โดย SAKURA YUKIMORI
         ราคาปก 50 บาท

         ต้องมาเป็นพี่น้องต่างพ่อต่างแม่กับตัวการที่ทำให้เป็นโรคแพ้ความรัก ! ทั้ง ๆ ที่เธอควรจะเกลียดเขาเข้าไส้ แต่ริริกลับเผลอใจชอบคาเอเดะไปจนได้ แล้วเธอก็ดันสารภาพรักกับเขาออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ แถมยังโดนจูบอีกต่างหาก...!? นี่คือเรื่องโกหก ? หรือเรื่องจริงกันแน่ ? บทสรุปของความรักครั้งแรกที่เต็มไปด้วยเรื่องวุ่น ๆ นี้จะเป็นอย่างไร ? ที่ฉันชอบผู้ชายคนนี้ มันควรจะเป็นเรื่องโกหกแท้ ๆ เชิญพบกับเรื่องราวความรักอันแสนบริสุทธิ์ที่จะทำให้หัวใจของคุณสั่นไหว

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         หวานใจเชฟก้นครัว HONEY SWEET KITCHEN 2 โดย KOTETSUKO YAMAMOTO / SUZU NANAO
         ราคาปก 50 บาท

         มินาโตะพักการเรียนในมหาวิทยาลัยเพื่อมาบริหารโรงเรียนสอนทำอาหารต่อจากยายผู้เป็นที่รัก โดยร่วมงานกับเชฟรูปหล่อทั้งสี่ ได้แก่ อากิยามะ เชฟอาหารญี่ปุ่น, มาเอดะ เชฟอาหารอิตาเลียน, อิจิกะ เชฟอาหารจีน และปาติซิเยร์นากามุระ ทั้งห้าไปดื่มกันหลังจบคาบเรียนแรก แต่มินาโตะหยิบแก้วผิดดื่มเหล้าเข้าไปจนหมดสติ เลยต้องค้างบ้านมาเอดะ มินาโตะตื่นเช้ามาด้วยความตกใจ แต่มาเอดะกลับทำตัวเหมือนปกติเพราะคิดว่าเธอเป็น "ผู้ชาย"....!?

สำนักพิมพ์ในเครือสถาพรบุ๊คส์

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         พรร้อยเล่ห์ โดย สลิลา
         ราคาปก 290 บาท

         ถึงเวลานางพญาแห่งวงการบันเทิงโดนกำราบ ด้วยคำสาป เอ๊ย พรของเทวดา . .

         เชื่อกันว่า หากได้รับพรจากเทวดาประจำตัว จะมีแต่สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต แต่ถ้าพรนั้นเป็นดั่งคำสาปที่มีตัวตนเป็นเดิมพัน จะเป็นเช่นไร

         ดาหลา นภาภัทร นางพญาแห่งวงการบันเทิงผู้สวย เริด เชิด หยิ่ง ไม่ว่าจะเหยียบย่างไปทางไหน ก็สร้างความขนพองสยองเกล้าให้แก่ทุกที่ทุกคน ดีงามเสียจนเดือดร้อนเทวดาประจำตัวต้องปรากฏกายเพื่อให้พรอันล้ำค่า พรที่เจ้าของฉายา "นางฟ้าป๋าหมาก" ซาบซึ้งใจจนแทบกระอัก แค่หายไปจากสารบบและความทรงจำของทุกคน กลายเป็นคนไร้ตัวตนยังไม่พอ แต่ยังมีภารกิจขออโหสิกรรมกับเจ้ากรรมนายเวรที่เคยทำร้ายด้วยคำพูดและการกระทำ รวมทั้งภารกิจพิชิตหัวใจคนรัก จนเขาต้องยอมเอ่ยคำว่ารักอีกครั้งให้ได้ เพราะถ้าไม่สำเร็จ หล่อนจะสูญเสียทุกอย่างที่เคยมี จะไม่มีใครรู้จัก ดาหลา นภาภัทร อีกต่อไป !

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

         พับริบบิ้นเหรียญโปรยทาน เล่ม 3 โดย อาจารย์สายใจ เจริญรื่น
         ราคาปก 200 บาท

         ปัจจุบันนี้ ธุรกิจพับเหรียญโปรยทานถือเป็นธุรกิจที่ทำเงินไม่แพ้อาชีพอื่น ๆ เลย เพราะไม่ใช่แค่งานบวชเท่านั้น แต่งานบุญอื่น ๆ หรือแม้แต่งานศพ ก็ยังนิยมนำเหรียญที่มีการบรรจุสวยงามเช่นนี้ไปใช้ ผู้ที่ยึดอาชีพนี้จึงควรพัฒนาและปรับเปลี่ยนรูปแบบการสานหรือการบรรจุเหรียญให้มีความแปลกใหม่ ทันสมัย และสนองต่อความต้องการของลูกค้าเสมอ

         พับริบบิ้นเหรียญโปรยทาน เล่ม 3 นี้ ผู้เขียนได้นำเสนอการสร้างสรรค์เหรียญโปรยทานด้วยวัสดุต่าง ๆ อาทิ ริบบิ้นพลาสติก ริบบิ้นผ้า กระดาษสา และดอยลี เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และเป็นแนวทางให้แก่ผู้ที่สนใจนำไปต่อยอดเป็นรูปแบบใหม่ ๆ ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 5-6 มีนาคม 2559 อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2559 เวลา 11:29:28 1,238 อ่าน
TOP
x close