x close

สาวดับอนาถเซ่นพิธีไล่ผี ถูกจับยัดถังไม้-แช่น้ำร้อนจนตาย

หมอผีจีนทำพิธีไล่ผี

             หมอผีจีนทำพิธีไล่ผีสุดประหลาด จับสาวยัดถังไม้ก่อนนำไปแช่ในถังน้ำร้อน แม้โชคดีชาวบ้านผ่านไปเห็นช่วยออกมาได้ แต่สุดท้ายไม่รอด เสียชีวิตอย่างน่าสลด

             เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนไม่ทราบชื่อรายหนึ่งป่วยด้วยโรคที่ไม่ทราบสาเหตุมาเป็นเวลานานหลายปี และไม่พบวิธีไหนรักษาให้หายได้ ทางครอบครัวของเธอจึงตัดสินใจว่าจ้างให้หมอผี 2 รายมาช่วยทำพีธีปัดเป่าดวงวิญญาณตามความเชื่อ แต่ต้องมาจบชีวิตลงอย่างน่าสลด เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

             ชายแซ่หลิว ชาวบ้านรายหนึ่งในหมู่บ้าน เล่าว่า เมื่อวันเกิดเหตุตัวเขาได้ยินเสียงคนร้องไห้ จึงเดินออกตามหาที่มาของเสียงดังกล่าว กระทั่งเดินไปพบหญิงรายนี้ถูกจับใส่ถังไม้ขนาดใหญ่ปิดผนึก และมีถังขนาดใหญ่อีกใบใส่น้ำร้อนตั้งอยู่ด้านล่าง โดยในที่เกิดเหตุ มีหมอผี 2 ราย ที่ครอบครัวของสาวรายนี้ว่าจ้างมาอยู่ด้วย

             เมื่อเห็นเช่นนั้น ชายแซ่หลิวจึงเข้าไปห้าม แต่หมอผีทั้งสองกลับตอบว่า เสียงร้องที่ได้ยินไม่ใช่เสียงของหญิงสาวแต่เป็นเสียงของวิญญาณ พร้อมกับยืนยันว่าจะทำพิธีไล่ผีต่อไป

หมอผีจีนทำพิธีไล่ผี

             หลังจากนั้นชาวบ้านคนอื่น ๆ ก็เริ่มผิดสังเกตจึงพากันเข้าไปช่วยหญิงสาวออกมาได้จากถังไม้ แต่แล้วก็ต้องช็อกเมื่อพบว่า หน้าของหญิงสาวเปลี่ยนเป็นสีดำและเธอก็ไม่สามารถยืนได้ จึงรีบนำตัวเธอกลับบ้านพร้อมกับเรียกรถพยาบาลมาโดยด่วน แต่ไม่ทันกาลเธอเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

             ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมตัวหมอผีทั้ง 2 รายไปดำเนินคดี พร้อมทั้งตรวจสอบรายละเอียดการเสียชีวิตของหญิงรายดังกล่าวต่อไป

ภาพจาก wxrw123.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดับอนาถเซ่นพิธีไล่ผี ถูกจับยัดถังไม้-แช่น้ำร้อนจนตาย อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2559 เวลา 11:41:28 40,474 อ่าน
TOP