x close

พลาดอย่างแรง เด็กหนุ่มแค่จะขริบหนังหุ้มปลาย หมอพลาดตัดหัวองคชาตกุด !!


เด็กหนุ่มแค่จะขริบหนังหุ้มปลาย หมอพลาดตัดหัวองคชาตกุด

         พลาดอย่างไม่น่าอภัย เด็กหนุ่มวัย 16 พบแพทย์ขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ หมอดันทำพลาดตัดหัวองคชาตกุด ผ่าตัดเชื่อมแล้วแต่ต่อไม่ติด แม่เหยื่อร้องค่าเสียหายอาน ทำลูกไม่ต่างพิการแถมกระทบสุขภาพจิต

         เรื่องอุบัติเหตุทางการแพทย์เป็นข่าวที่มีให้ได้ยินอยู่เนือง ๆ ส่วนใหญ่มักเกี่ยวเนื่องกรณีลืมสิ่งของอุปกรณ์ในการผ่าตัดไว้ในตัวผู้ป่วย แต่กับกรณีของเด็กหนุ่มรายนี้ที่เว็บไซต์เมโทร นำมาเผยให้ทราบกันในรายงานวันที่ 7 มีนาคม 2559 นั้น ย่ำแย่กว่าหลายเท่า เมื่อต้องสูญเสียในสิ่งที่ไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้ และกระทบความมั่นใจในความเป็นชายไปตลอดชีวิต เมื่อแพทย์ตัดปลายองคชาตเขาไประหว่างการขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ ส่งผลให้หัวองคชาตกุด !

         เหตุการณ์สยองสำหรับผู้ชายทุกคนนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2557 โดยเหยื่อสุดซวยเป็นเด็กหนุ่มวัย 16 ปี จากกรุงพริทอเรีย เมืองหลวงของแอฟริกาใต้ ที่เข้ารับการผ่าตัดขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ แต่แพทย์ผู้ลงมือกลับทำพลาด ตัดเอาส่วนปลายองคชาตออกไปด้วย ทันทีที่ตระหนักถึงความผิดพลาด ก็ได้ประคบน้ำแข็งชิ้นส่วนนั้น แล้วนำกลับมาต่อกันใหม่ แต่ทว่าโชคร้ายที่การผ่าตัดไม่ประสบผล ปลายส่วนนั้นไม่สามารถกลับไปเชื่อมติดที่เดิมที่มันเคยอยู่ได้อีกแล้ว

         เรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่ฟ้องร้องยืดเยื้อกันมา เพราะแม้ค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมตกแต่งจะอยู่ที่ราว 350,000 บาท แต่แม่ของเด็กหนุ่มยันฟ้องทางโรงพยาบาลและแพทย์คนดังกล่าว เรียกค่าเสียหายจำนวน 873,000 บาท สำหรับค่าพยาบาลรักษา และอีก 1,375,000 บาท เป็นค่าเยียวยาความเสียหาย

         โดยแม่ของหนุ่มรายนี้ยังระบุว่า กว่าแผลที่ปลายองคชาตของลูกชายจะหายดีก็ใช้เวลาถึง 3 เดือน และทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะแพทย์ไม่รีบลงมือแก้ไขข้อผิดพลาดอย่างทันท่วงที จนทำให้อวัยวะส่วนนั้นของลูกชายเธอพิการผิดรูป ส่วนตัวเด็กหนุ่มก็ได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลาดอย่างแรง เด็กหนุ่มแค่จะขริบหนังหุ้มปลาย หมอพลาดตัดหัวองคชาตกุด !! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2559 เวลา 16:27:30 16,465 อ่าน
TOP