x close

จวกยับ ! คลิปกระบะขับย้อนศร รถแวนหักหลบ เสียหลักพุ่งลงเกาะกลาง




          วิจารณ์ยับ ! คลิปคนขับรถกระบะขับย้อนศร ตัดหน้าแบบกะทันหัน ทำรถแวนเสียหลักพุ่งลงเกาะกลาง ชี้ความมักง่ายทำให้รถคันอื่นต้องมารับเคราะห์แทน ด้านตำรวจเร่งหาตัวคนขับรถกระบะมาลงโทษ

          โลกออนไลน์กระหน่ำแชร์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ta-Tery SibsamMesar เผยแพร่เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 โดยในคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นภาพที่เกิดขึ้นบนถนนเส้นร้อยเอ็ด-มหาสารคาม โดยภาพที่ปรากฏเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่รถแวนหักหลบรถกระบะ ซึ่งวิ่งตัดหน้ากะทันหัน ส่งผลให้รถแวนเสียหลักพุ่งลงเกาะกลางถนน ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบ ซึ่งภายหลังที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีหลาย ๆ คนที่เข้ามาตำหนิการกระทำของคนขับรถกระบะ เพราะต่างมองว่าความมักง่ายของคนบางคนกลับทำให้รถคันอื่นต้องมารับเคราะห์แทน
          ล่าสุด วันที่ 21 มีนาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ คนขับรถแวนและผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกัน ส่วนเรื่องคดีความนั้นยังอยู่ระหว่างการประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพื่อนำมาใช้ในการดำเนินการติดตามรถกระบะคันก่อเหตุว่า เป็นรถกระบะของใคร และในวันเกิดเหตุใครเป็นคนขับ ทั้งนี้ คาดว่าจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ว ๆ นี้





world_id:56eebe324d265a9a768b45a7

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Ta-Tery SibsamMesar, morning-news.bectero.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ ! คลิปกระบะขับย้อนศร รถแวนหักหลบ เสียหลักพุ่งลงเกาะกลาง อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2559 เวลา 17:42:41 13,423 อ่าน
TOP