x close

เจ้าสาววัยใสหย่าขาดสามี หลังพบว่าฝ่ายชายนกเขาไม่ขันคืนวิวาห์




         เจ้าสาวชาวอินเดียวัย 18 ปี ขอหย่าสามีหมาด ๆ ทันทีในคืนเข้าหอ หลังพบปัญหาใหญ่ ฝ่ายชายมีปัญหาองคชาตไม่แข็งตัว แต่งไปก็ไม่อาจมีทายาท รีบขอหย่าขาด ก่อนตัวเองจะเป็นฝ่ายถูกครหา

         วันที่ 22 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานข่าวจากรัฐเบงกอลใต้ ประเทศอินเดียว่า สาววัย 18 ปี จากหมู่บ้านมุรสิดาบัด ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวได้ไม่ทันครบ 24 ชั่งโมง ก็ร้องขอการหย่าขาดจากฝ่ายชาย พร้อมเรียกสินสอดของตัวเองคืนหมดทันที หลังพบปัญหาใหญ่ในคืนเข้าหอ เมื่อเจ้าบ่าวมีภาวะองคชาตไม่แข็งตัว ออกศึกไม่ได้ และแน่นอนว่าจะส่งผลให้เธอไม่สามารถตั้งท้องมีทายาทได้
         การหย่าได้รับการดำเนินการเสร็จสิ้นภายใน 2 สัปดาห์หลังพิธีแต่งงาน โดยฝ่ายเจ้าสาวได้รับเงินและของสินสอดรวมมูลค่า 110,000 รูปี (ประมาณ 55,000 บาท) คืนครบเต็มจำนวน แม้ว่าทางครอบครัวของฝ่ายเจ้าบ่าวจะพยายามให้สาวรุ่นรายนี้คิดทบทวนดูใหม่ แต่ทางเจ้าตัวและครอบครัวของเธอยืนยันว่าต้องการหย่าขาดจากกันให้เร็วที่สุด เพราะในหมู่บ้านที่พวกเขาอาศัย หญิงซึ่งแต่งงานแล้วแต่ไม่ตั้งท้องเสียที จะถูกเหมากลายเป็นหญิงที่เป็นหมัน ซึ่งเธอที่ยังสาวไม่ต้องการให้ชื่อเสียงตัวเองแปดเปื้อนแบบนั้น

         ทั้งนี้ ในหมู่บ้านมุรสิดาบัดมีกรณีคู่แต่งงานฟ้องหย่ากันหลายราย แต่ยังไม่เคยมีคู่ไหนหย่ากันด้วยเหตุผลฝ่ายชายมีปัญหาด้านสมรรถภาพทางเพศมาก่อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาววัยใสหย่าขาดสามี หลังพบว่าฝ่ายชายนกเขาไม่ขันคืนวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2559 เวลา 10:35:47 23,008 อ่าน
TOP