แม่ประนอม ร้องขอความเป็นธรรม ถูกลูกสาวฮุบที่ดิน-กิจการน้ำพริกเผา




แม่ประนอม ร้องขอความเป็นธรรม ถูกลูกสาวฮุบที่ดิน-กิจการน้ำพริกเผา

แม่ประนอม ร้องขอความเป็นธรรม ถูกลูกสาวฮุบที่ดิน-กิจการน้ำพริกเผา

         แม่ประนอม ร้องขอความเป็นธรรม ถูกลูกสาวรวมหัวกับลูกเขย ฮุบที่ดิน-กิจการน้ำพริกเผาแม่ประนอม แถมไล่แม่แท้ ๆ ออกจากบ้าน ชี้ฟ้องร้องไปก็ไม่เป็นผล เพราะถูกอีกฝ่ายใช้เงินแทรกแซง

         วันที่ 25 มีนาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจ "น้ำพริกเผาแม่ประนอม" ในนามบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด ได้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนขอความเป็นธรรม ต่อศูนย์บริการประชาชน สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่าถูกบุตรสาวคนโตและบุตรเขยร่วมกันฮุบกิจการ ทั้งยังขับไล่ตนซึ่งเป็นแม่ออกจากบ้าน
          โดย นางประนอม เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบุตรสาวคนโตของตนเป็นที่ไว้วางใจของคนในครอบครัว จึงมอบหน้าที่ให้ดูแลและบริหารงานต่าง ๆ เพียงคนเดียวมาโดยตลอด จนเมื่อปีที่แล้วบุตรสาวคนนี้ได้ปลอมหนังสือมอบอำนาจจาก นายศิริชัย แดงสุภา สามีของตนซึ่งถึงแก่กรรมเมื่อปี 2556 โอนที่ดินกองมรดกมาเป็นของตัวเอง และต่อมาจึงทราบว่าบุตรสาวคนโตและบุตรเขยได้ร่วมกันฮุบกิจการน้ำพริกเผาแม่ประนอมไปเป็นของตัวเอง พร้อมเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัทไปทั้งหมด โดยตัดนายศิริชัย ตน และบุตรคนอื่น ๆ ออกจากรายชื่อผู้ถือหุ้น แล้วใส่ชื่อของตัวเองและบุตรเขยเข้าไปแทน


แม่ประนอม ร้องขอความเป็นธรรม ถูกลูกสาวฮุบที่ดิน-กิจการน้ำพริกเผา

         จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ขับไล่ตนออกจากบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ฟ้องร้องต่อศาลให้ดำเนินคดีต่อทั้งคู่แล้ว และให้คืนทรัพย์สินกลับมา แต่บุตรสาวคนโตและบุตรเขยกลับใช้เงินและร่วมมือกับบุคคลอื่นเข้ามาแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม ทำให้การฟ้องร้องครั้งนั้นไม่เป็นผล

         ทั้งนี้แม้ว่าเหตุดังกล่าวจะเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่หากปล่อยให้คนทั้งคู่อาศัยช่องว่างของกฎหมายมาฮุบกิจการและทรัพย์สินของครอบครัวไปได้โดยง่าย ก็จะเกิดผลเสียหายแก่บรรทัดฐานด้านจริยธรรมและศีลธรรมของสังคมอย่างยิ่ง ตนจึงใคร่ขอความกรุณาให้ช่วยคืนความเป็นธรรมให้กับตนและครอบครัวด้วย

เกาะติด ข่าวแม่ประนอม ลูกสาว ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Maepranom

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ประนอม ร้องขอความเป็นธรรม ถูกลูกสาวฮุบที่ดิน-กิจการน้ำพริกเผา อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2559 เวลา 11:19:02 75,355 อ่าน
TOP
x close