x close

อึ้ง! ทึ่ง! เสียว! "อั้ม-พัชราภา" กล้าโนบรา


          นอกจาก "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จะหักหน้าหักปาก(กา) เซียน โดยเฉพาะบรรดาหมอดูหมอเดาที่เม้าท์ไว้ว่าปี 2550 นี้จะเป็นปีขาลงของเธอ ให้สงบปากสงบคำอย่างราบคาบแล้ว 

          ปีนี้ยังเป็นอีกปีที่สาวฮอตสร้างความคึกคักให้กับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง นับเนื่องจากปลายปี 2549 จนล่วงเข้ากลางปี 2550 ไม่ว่าสาวอั้มจะปรากฏตัวที่ไหนก็มักจะเป็นจุดโฟกัสของงาน ถูกรุมถ่ายรูปไม่ยั้งทั้งจากสื่อมวลชนและแฟนคลับของเธอ ว่ากันว่ามีอยู่งานหนึ่งคุณแม่ลูกอ่อนกระเตงลูกน้อยเบียดฝูงชนเพื่อใช้มือถือถ่ายรูปดาราคนโปรด ท่ามกลางความใจหายใจคว่ำของบรรดาคนที่อยู่ในเหตุการณ์ 


          มาทบทวนกันหน่อยว่าสาวร้อนที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "Diva" และเป็นผู้มีอิทธิพลในเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของสาวไทยคนนี้เธอสร้างความฮือฮาอะไรเอาไว้บ้าง 

          ต้นปี 2550 รับทรัพย์อื้อซ่าจากเครื่องสำอางมิสทิน ที่ต่อสัญญาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ก่อนจะอวดอกอิ่มในชุดราตรีเกาะอกสีดำ ในงานคืนแห่งไมตรีของช่อง 7 สี ชนิดที่แค่เธอปรากฏกาย บรรดาดาราสาวสวยในงานก็ "หมอง" ลงไปแล้ว ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าดาวเด่นในงานคืนนั้นย่อมเป็นเธอ 

          แม้จะปฏิเสธเสมอมาว่าไม่เคยมองเห็นความเซ็กซี่ในตัวเองแม้แต่น้อย ภาพลักษณ์ที่ทุกคนมองว่าแสนจะยั่วยวนและเซ็กซี่นั้น น่าจะมาจากการถ่ายแบบเสียมากกว่า ไม่ว่าจะอย่างไรขนาดชุดชั้นใน Triump ยังยกย่อง และมอบรางวัลให้เธอในฐานะ "Triump Diva" รวมทั้งค่าตัวที่ยังคงเป็นสถิติของวงการบันเทิงจนทุกวันนี้ เมื่อเธอร่วมเดินแบบชุดชั้นในของไทรอั้มพ์ด้วยค่าตัว 6 แสนบาท!! 

          นี่ยังไม่นับรวมข่าวฮือฮาช่วงกลางปี เรื่องความเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ ทำเอาหนุ่มๆ ตกบ่วงเสน่หา ตั้งขบวนแจกจีบเพียบๆ ซึ่งยังไม่มีใครรู้ว่าในใจเธอมีใครจับจองพื้นที่ในหัวใจ 


          ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ที่ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอยิ่งฉายชัด เมื่อรับเชิญเป็นกรรมการตัดสินการประกวดหนุ่มหล่อของ "คลินิค" เพราะสาวร้อนหมายเลขหนึ่ง ที่ดูเหมือนจะแต่งตัวมิดชิดในชุดเสื้อตัวโคร่งสีดำ ทว่ากลับชวนมองยิ่งกว่า เพราะ "อั้ม-พัชราภา" กล้าโนบราโชว์ร่องอกอิ่มสวยคอยจะออกมาทักทายผู้ชมอยู่เรื่อย 

          ทำเอาเสียววาบกันไปทั้งงาน!! 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ชมพู่" ไม่สู้ "อั้ม" ยกขึ้นหิ้งเซ็กซี่ให้เป็น "แม่"
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! ทึ่ง! เสียว! "อั้ม-พัชราภา" กล้าโนบรา โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 69,351 อ่าน
TOP