x close

ช็อก ฆาตกรพุ่งปาดคอเด็ก 4 ขวบดับต่อหน้าแม่ ไร้ทางช่วยแม้ห่างแค่ 1 เมตร




ช็อก ! ฆาตกรพุ่งปาดคอเด็ก 4 ขวบดับต่อหน้าแม่ ไร้ทางช่วยแม้ห่างแค่ 1 เมตร

ช็อก ! ฆาตกรพุ่งปาดคอเด็ก 4 ขวบดับต่อหน้าแม่ ไร้ทางช่วยแม้ห่างแค่ 1 เมตร

                ฆาตกรหนุ่มพุ่งตัวปาดคอเด็ก 4 ขวบตายต่อหน้าแม่และตา ขณะเด็กกำลังปั่นจักรยานจิ๋วไปติดหลุมบนถนน ห่างแม่แค่ 1 เมตรเท่านั้น

                เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นที่ไต้หวัน เมื่อหนุ่มวัย 33 ปี ได้คลุ้มคลั่งฆ่าปาดคอเด็กหญิงวัย 4 ขวบต่อหน้าแม่และตาของเด็ก แม้ว่าแม่และตาจะพยายามเข้าห้ามจนสุดชีวิต แต่ก็ไม่สามารถช่วยลูกของตัวเองได้ กลายเป็นข่าวที่บาดหัวใจคนทั้งไต้หวัน        
             เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2559 บริเวณสถานีรถไฟใต้ดินซี่หู กรุงไทเป หนุ่มแซ่หวัง วัย 33 ปี ได้เดินไปเดินมาอยู่บริเวณนี้หลังจากที่เขาซื้อมีดเล่มหนึ่งมาจากร้านค้าในช่วงเช้า และระหว่างที่เขาเดินอยู่นั้น สายตาของเขาก็เหลือบไปเห็นเด็กหญิงวัย 4 ขวบ กำลังปั่นจักรยานคันจิ๋วเล่นอยู่ และล้อไปติดอยู่ที่หลุมบนถนน เขาเลยเดินตรงเข้าไปหาเด็กหญิงแบบไม่พูดพร่ำทำเพลง แล้วใช้มีดในมือกระหน่ำแทงเด็กหญิงอย่างบ้าคลั่ง ก่อนปาดคอเธอ

                เหตุการณ์ทุกอย่างดำเนินไปต่อหน้าต่อตาแม่และตาของหนูน้อยที่อยู่บริเวณนั้น ทั้งคู่รีบโผเข้าห้ามนายหวัง แต่ก็ไม่สามารถยั้งมือที่กำลังกระหน่ำแทงหนูน้อยอย่างรัว ๆ ได้

ช็อก ! ฆาตกรพุ่งปาดคอเด็ก 4 ขวบดับต่อหน้าแม่ ไร้ทางช่วยแม้ห่างแค่ 1 เมตร

                หลังเกิดเหตุแม่ของเด็กหญิงเปิดเผยว่า "ตอนที่เกิดเหตุ ฉันอยู่ห่างจากลูกแค่ระยะ 1 เมตรเท่านั้นเอง อยู่ ๆ ก็มีผู้ชายเดินตรงเข้ามาหาลูก ตอนแรกฉันนึกว่าเขาจะมาช่วยลูก แต่พอเขาเข้ามาถึงตัวลูกก็ปาดคอลูกฉันต่อหน้าต่อตา สิ่งแรกที่ฉันทำก็คือเข้าไปดึงตัวเขา แต่ก็หยุดเขาไม่ได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือดึงเขาไว้ไม่ให้หนีไปเท่านั้น แต่ห้ามไม่ให้เขาทำร้ายลูกไม่ได้เลย"

                อย่างไรก็ดี ต่อมานายหวังก็ถูกตำรวจจับ ก่อนที่จะพบว่าเขามีความผิดปกติทางจิต และคดีนี้ก็ทำให้ชาวไต้หวันช็อกไปตาม ๆ กัน กลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในไต้หวันอยู่ขณะนี้

ภาพจาก shanghaiist.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ฆาตกรพุ่งปาดคอเด็ก 4 ขวบดับต่อหน้าแม่ ไร้ทางช่วยแม้ห่างแค่ 1 เมตร อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2559 เวลา 16:06:10 30,669 อ่าน
TOP