x close

เรื่องถึงตำรวจ สาวสุดฉุนหนุ่มตดอัดห้อง หลังเธอปฏิเสธมีเซ็กส์


เรื่องถึงตำรวจ ! สาวสุดฉุนหนุ่มตดอัดห้อง หลังเธอปฏิเสธมีเซ็กส์

          หนุ่มเสียหน้าถูกสาวปฏิเสธไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย เลยตดอัดห้องเป็นการเอาคืน แต่ไม่จบง่าย ๆ ฝ่ายสาวโร่เข้าแจ้งความกับตำรวจ เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลยทีเดียว

          เรื่องผายลมใครว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่เห็นทีต้องคิดใหม่แล้ว เมื่อสาวชาวสวีเดนรายนี้ถึงกับอดรนทนไม่ไหว เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ชายคู่เดทของเธอผายลมใส่เธอ หลังจากเธอปฏิเสธมีเพศสัมพันธ์ด้วย

          โดยเว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยในรายงานเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2559 ระบุว่า พวกเขาทั้งสองคนไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นเพียงหนุ่มสาวที่รู้จักกันเผิน ๆ โดยในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (27 มีนาคม) ทั้งคู่ได้ตกลงนัดไปเจอกันที่แฟลตของฝ่ายหญิงในเมืองลาโฮลม์ มณฑลฮาลลันด์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศสวีเดน และคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าว่าจะได้จ้ำจี้กับเธอเป็นแน่แท้
          แต่แล้วเมื่อไปถึง สถานการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ ทางฝ่ายสาวปฏิเสธไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย ด้วยความโมโหเขาเลยผายลมใส่เธอเพื่อเป็นการระบายแค้น

          ทว่าเหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น เมื่อฝ่ายสาวไม่ยอมง่าย ๆ เข้าแจ้งความเอาเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเธอได้ระบุว่า กลิ่นผายลมของของเขานั้นเหม็นไปทั่วห้อง รบกวนจิตใจของเธอจริง ๆ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเอาผิดกับชายคนนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องถึงตำรวจ สาวสุดฉุนหนุ่มตดอัดห้อง หลังเธอปฏิเสธมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2559 เวลา 17:42:34 10,357 อ่าน
TOP