x close

สถานทูตอเมริกาฯ อินกระแส April fool's day รับสมัคร จนท.ฝ่ายสวัสดิการแมว



สถานทูตอเมริกาที่ไทย รับสมัคร จนท.สวัสดิภาพแมว

สถานทูตอเมริกาที่ไทย รับสมัคร จนท.สวัสดิภาพแมว

           สถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย โพสต์ขำขันอินกระแส April fool's day รับสมัครเจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิการแมว บอกคุณสมบัติแสนน่ารัก ที่ทำเอาทาสแมวแห่กดไลค์ 

           เป็นที่รู้กันดีว่า วันนี้ 1 เมษายน เป็นวัน April fool's day หรือที่บ้านเราเรียกว่าวันเมษาหน้าโง่  เป็นวันที่ทุกคนสามารถแกล้งกันสนุกสนานด้วยการโกหก โดยไม่ถือโทษโกรธกัน ซึ่งต่างประเทศโดยเฉพาะสำนักข่าวใหญ่ ๆ มักจะมีข่าวแหกตาหลอกลวงกันขำ ๆ ส่วนที่ไทยก็มีเหมือนกันนะ ประเดิมเจ้าแรกด้วยสถานทูตอเมริกาประจำประเทศไทย ที่ลงข่าวทำเอาตกอกตกใจ ว่าตอนนี้กำลังเปิดรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสวัสดิการแมว !!

           สถานทูตอเมริกาที่ไทย รับสมัคร

           ตอนแรกอ่านผ่าน ๆ เห็นคุณสมบัติแอบตกใจเล็กน้อย เพราะประกาศเป็นทางการผ่านเฟซบุ๊ก U.S. Embassy Bangkok เลย แต่อ่านไปอ่านมาก็ต้องอมยิ้มเพราะคุณสมบัติน่าสมัครเชียว ทาสแมวนี่ยื่นใบสมัครกันเป็นแถบแน่ ๆ  เพราะต้องพูดอ่านภาษาแมวได้ มีไหวพริบในการรับมือกรงเล็บอันแหลมคม เก็บกระบะทรายเก่ง และถ่ายรูปแมวได้อย่างสวยงาม

           เอ้า ! ทาสแมวลองยื่นใบสมัครไปขำ ๆ ดู ไม่แน่อาจจะไม่ใช่ประกาศอำ ๆ ในวัน April fool's day ก็ได้นะ อาจจะรับสมัครจริงก็ได้ ก็แหม.. แมวเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลกนี่นา อิอิ
 
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก U.S. Embassy Bangkok

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สถานทูตอเมริกาฯ อินกระแส April fool's day รับสมัคร จนท.ฝ่ายสวัสดิการแมว อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2559 เวลา 11:52:48 7,428 อ่าน
TOP