x close

อุ๊ตะ ! บริษัทเปิดระดมทุนหนุนโปรเจคท์ ทำเบียร์หมักจากแบคทีเรียในจิ๊มินางแบบ

เบียร์หมักแบคทีเรีย

          บริษัทเบียร์จากโปแลนด์เปิดระดมทุนผ่านเว็บไซต์ หวังสร้างผลิตภัณฑ์แหวกแนวสุดโต่ง เบียร์ดำที่หมักโดยใช้แบคทีเรียจากช่องคลอดของนางแบบสาวชาวเช็กสุดฮอต รับรองรสชาตินุ่มลึกเหมือนตัวนางแบบ !

          วันที่ 30 มีนาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า นาย Wojciech Jakub Mann นักธุรกิจชาวโปแลนด์ ได้เปิดระดมทุนผ่านเว็บไซต์ indiegogo เพื่อหาเงินทุนสำหรับการทำโรงงานเบียร์ ที่เจ้าตัวรับประกันว่ามันจะผลิตเบียร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนแน่นอนบนโลกใบนี้
เบียร์หมักแบคทีเรีย

          เพราะเบียร์ที่ว่าไม่ใช่เบียร์ธรรมดา แต่เป็นเบียร์ที่หมักจากแบคทีเรียที่ได้จากช่องคลอดของนางแบบสาวชาวเช็ก นาม Alexandra Brendlova ซึ่งนาย Wojciech บรรยายเอาไว้ว่า เบียร์ของเขานั้นจะมีรสชาตินุ่มลึก ที่แฝงไปด้วยสเน่ห์เย้ายวน กลิ่นหอมหวน รสชาติ และรสสัมผัสของนางแบบสาวอย่างครบถ้วน

          สำหรับเบียร์ที่เขาตั้งชื่อว่า The Order of Yoni นี้ ต้องการใช้เงินทุนมากถึง 150,000 ยูโร (ราว 6 ล้านบาท) ในการผลิตเบียร์จำนวน 16,600 ขวด โดยเงินทุนทั้งหมดครอบคลุมตั้งแต่การหมักเบียร์ การบรรจุขวด และการตกแต่งขวด นอกจากนี้ ยังนำเงินจำนวนหนึ่งไปเป็นค่าตัวให้นางแบบสาวอีกด้วย

เบียร์หมักแบคทีเรีย

          นอกจากนี้ เขายังมีโครงการที่จะทำเบียร์ Blond ale ที่หมักด้วยแบคทีเรียในช่องคลอดของนางแบบหรือคนดังที่มีผมสีทอง และ BDSM ale ที่หมักจากนางแบบและคนดังที่มีผมสีแดงหรือผมสีน้ำตาลเข้ม

          อย่างไรก็ดี หลังจากประเด็นดังกล่าวกลายเป็นข่าวครึกโครมในต่างประเทศ องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา ก็ได้ออกมากล่าวเตือนว่า แบคทีเรียและเชื้อต่าง ๆ ในช่องคลอดของผู้หญิงนั้นไม่ได้ถูกจัดให้อยู่ในหมวดหมู่ของอาหาร และอาจทำให้เกิดโรคติดต่อได้ด้วย

ภาพจาก Indiegogo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๊ตะ ! บริษัทเปิดระดมทุนหนุนโปรเจคท์ ทำเบียร์หมักจากแบคทีเรียในจิ๊มินางแบบ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2559 เวลา 15:09:28 21,452 อ่าน
TOP