x close

ระอา...ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด

ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด

      พ่อตาบอดสะอื้น วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว อายุ 14 ปี ที่หายตัวออกจากบ้าน หวั่นถูกหนุ่มในเฟซบุ๊กหลอกไป ล่าสุด เจอตัวลูกสาวแล้ว หลังเด็กโพสต์ข้อความสะเทือนใจชาวเน็ตลงเฟซบุ๊กบอก ไม่อยากกลับ เพราะอายต้องเดินจูงพ่อ

        จากกรณีที่นายหนูกาญจน์ จำปานาค อายุ 51 ปี ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้ออกมาวิงวอนผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยกันตามหาน้องเป๊ปซี่ ลูกสาวอายุ 14 ปี ที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2559 โดยนายหนูกาญจน์ เล่าว่า ตนเป็นคนพิการตาบอดตั้งแต่กำเนิด อาศัยหาเลี้ยงชีพด้วยการตระเวนร้องเพลงไปตามผับ และร้านอาหารย่านพัทยา โดยมีลูกสาวคอยติดตามไปทุกหนแห่งเพื่อคอยเป็นดวงตาให้พ่อ

        กระทั่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ตนใช้ให้ลูกสาวออกไปซื้อข้าวกลางวันมากินกัน ปรากฏว่าลูกหายไปนาน และพอกลับมาถึงไม่ได้อาหารมาแต่อย่างใด ตนจึงดุด่าเพราะเชื่อว่าลูกสาวไปเถลไถล จึงคาดว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะทำให้ลูกสาวเกิดความน้อยใจ เก็บเสื้อผ้าและออกจากห้อง โดยที่ไม่บอกตนสักคำ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา

        นายหนูกาญจน์ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยได้ยินลูกสาวโทรศัพท์คุยกับชายหนุ่มคนหนึ่ง อ้างว่าทำงานในเมืองพัทยา และเป็นคน จ.นครราชสีมา โดยรู้จักเป็นเพื่อนกันทางเฟซบุ๊ก ทั้งนี้ตนพยายามตักเตือนมาโดยตลอด แต่ก็ไม่เป็นผล

ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด
        เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นน้องเป๊ปซี่ เด็กหญิงอายุ 14 ปี ลูกสาวนายหนูกาญจน์ที่หายตัวไป โพสต์ข้อความว่า

        "ไปอยู่ด้วยแล้วก็มีแต่บ่นแต่ด่าแต่ว่า ทีหลังก็เป็นพ่อที่ดีของลูกหน่อยซิ เกิดมาเป็นคนอย่าเอาแต่ใจ คือว่าหนูไม่ชอบนะ ถ้าจะให้กลับก็ไม่ต้องให้หนูพาไปร้องเพลงอีก หนูโตเป็นสาวแล้วก็อายคนเขาเป็นนะ ไม่ใช่ไม่อาย พ่อมองไม่เห็นก็จริงอยู่ แต่ว่าพ่อไม่อาย หนูอายแทน ถ้าจะให้หนูกลับหนูไม่กลับหรอก หนูไปเรียนดีกว่านะ อย่ามาหาหนูขี้เกียจนะ หนูอายเฉย ๆ"

ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด

        ต่อมา ได้มีผู้นำเอาข้อความดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในเพจเฟซบุ๊กของคนเมืองพัทยา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงว่าเป็นข้อความจากเด็กที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่หรือไม่ ทำให้ชาวสังคมออนไลน์ที่เห็นข้อความดังกล่าว ต่างรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เด็กระบายออกมา พร้อมกับแนะนำว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เนื่องจากไม่ว่าพ่อจะเป็นอย่างไร เขาก็คือพ่อ ลูกที่ดีควรช่วยเหลือเลี้ยงดูพ่อแม่

        ล่าสุด วันที่ 2 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กหญิงคล้ายกับน้องเป๊ปซี่ อยู่ย่านซอยบงกช พัทยาใต้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบเด็กหญิงนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อจริง ๆ เมื่อแสดงตัวเข้ามาพูดคุย เด็กหญิงมีอาการตกใจเล็กน้อย ก่อนจะประสานให้ สภ.เมืองพัทยา มารับตัวไป


ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด

        โดยน้องเป๊ปซี่ เล่าถึงสาเหตุที่ต้องหนีออกจากห้องพักว่า เพราะตนถูกพ่อดุด่าอย่างรุนแรง และไล่ออกจากบ้าน จึงตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าหนีมาอยู่กับเพื่อนชายคนสนิท อายุ 17 ปี ประกอบกับตนโตเป็นสาวแล้ว จึงรู้สึกอับอายที่ต้องจูงพ่อออกไปตระเวนร้องเพลง

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปหาแม่ของน้องเป๊ปซี่ โดยแม่ของน้องเป๊ปซี่กำลังเดินทางมารับตัวลูกสาวกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด ขณะที่นายหนูกาญจน์ ก็ไม่ได้ขัดใจแต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่า แค่พบตัวลูกสาว ตนก็พอใจแล้ว แม้ว่าลูกสาวจะไม่อยากอยู่ด้วยอีกก็ตาม

ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด

        และนายหนูกาญจน์ ยังตัดพ้อเล็กน้อยว่า แต่หลังจากนี้ตนก็ไม่รู้ว่าจะดำเนินชีวิตอย่างไร เพราะไม่มีญาติพี่น้องให้คอยพึ่งพา และพาออกไปทำมาหากินอีกเช่นเดิม

ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด

ภาพจาก brighttv.co.th, เฟซบุ๊ก พัทยา อีสเทิร์นนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก พัทยา อีสเทิร์นนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระอา...ลูกวัย 14 หายตัวออกจากบ้าน อ้างสุดจะอายมีพ่อตาบอด อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2559 เวลา 09:59:35 31,569 อ่าน
TOP