x close

ลูกชายตั้งใจทำการ์ดไข่อีสเตอร์เซอร์ไพรส์แม่ แต่ผลงานออกมาทำเอาจ๊ากกกกก

EasterCards

การ์ดไข่อีสเตอร์เจ้าปัญหา ที่มองมุมไหนก็เหมือนจุ๋มจิ๋มเป๊ะ...

          คุณแม่มีอันตกใจจนตัวโยน เมื่อเปิดการ์ดวันอีสเตอร์ฝีมือลูกชายตัวน้อย แล้วพบว่าภาพไข่อีสเตอร์ฝีมือลูกชาย กลับดูละม้ายคล้ายบางสิ่งบางอย่างที่... คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ ๆ มันเป็นอะไรที่พูดยาก... นะ จริง ๆ

          วันที่ 6 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยว่า เชลลี่ย์ แบรนดี้ คุณแม่ชาวอังกฤษ ได้รับเซอร์ไพรส์เป็นการ์ดอวยพรวันอีสเตอร์ฝีมือลูกชายวัยอนุบาล ซึ่งเจ้าหนูลงทุนนั่งทำด้วยตัวเองที่โรงเรียน ก่อนจะนำกลับมาให้แม่ที่บ้าน งานนี้ทำเอาคุณแม่ยิ้มแก้มปริ
          แต่เชลลี่ย์ก็แทบหุบยิ้มในทันที เมื่อเปิดการ์ดผ่างออกมาแล้วพบว่า สิ่งที่ควรจะเป็นภาพไข่อีสเตอร์ กลับกลายเป็นบางสิ่งที่ดูปราดเดียวแล้วต้องนึกถึงอะไรบางอย่างอย่างแน่นอน อื้อหือ...เหมือนอะไรจะปานนั้น

          เชลลี่ย์ขำจนแทบทรุด จึงตัดสินใจนำภาพการ์ดใบนี้ไปแชร์ให้สังคมคุณแม่ในโลกออนไลน์ได้ฮาตาม ๆ กันไป แถมยังบอกด้วยว่า “ลูกชายของฉันทำหน้าตาภาคภูมิใจสุด ๆ เมื่อเห็นว่าฉันเปิดการ์ดแล้วเจอเจ้าสิ่งนี้”

          ทำเอาคุณพ่อคุณแม่บนสังคมออนไลน์หลายรายขำกลิ้ง และพากันแชร์เรื่องขำ ๆ ฝีมือลูกสาวลูกชายตัวเองกันยกใหญ่ บางคนถึงขั้นถ่ายภาพงานศิลปะฝีมือลูกมาโชว์เลยทีเดียว

          แหม...ก็ถือว่าเป็นจินตนาการและฝีมือด้านศิลปะของเด็ก ๆ ที่ทำเอาผู้ใหญ่อย่างเราคิดมากพอตัวอยู่เหมือนกันนะเนี่ย

ทำการ์ดไข่อีสเตอร์เซอร์ไพรส์แม่
หนูน้อยวาดภาพลูกโป่ง เชื่อสิ ลูกโป่งจริง ๆ นะ

ทำการ์ดไข่อีสเตอร์เซอร์ไพรส์แม่
งานศิลปะชิ้นนี้ ลูกชายตั้งชื่อว่า ไดโนเสาร์คอยาว อืม...ก็เหมือนอยู่นะ

ทำการ์ดไข่อีสเตอร์เซอร์ไพรส์แม่
ช่างเป็นลูกเจี๊ยบที่หยาบคายจริง ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก the unmumsy mum

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชายตั้งใจทำการ์ดไข่อีสเตอร์เซอร์ไพรส์แม่ แต่ผลงานออกมาทำเอาจ๊ากกกกก อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2559 เวลา 15:58:35 63,583 อ่าน
TOP