x close

สลด พบศพทารกอายุครรภ์ 7 เดือน ถูกโยนทิ้งคอหัก-ขาพาดต้นมะละกอเสียชีวิต


พบศพทารก 7 เดือน

        ผงะพบศพทารกเพศหญิงอายุครรภ์ 7 เดือน ถูกโยนทิ้งขาพาดต้นมะละกอ กลางหมู่บ้านใน จ.อุดรธานี ชาวบ้านรุมสาปแช่งแม่ใจมารฆ่าลูกได้ลงคอ คาดคอหักเสียชีวิตแล้ว 4-5 วัน เร่งหาตัวแม่ใจยักษ์ดำเนินคดี

        วันที่ 7 เมษายน 2559 ที่จังหวัดอุดรธานี เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. สุรศักดิ์  อักษรกลาง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองหาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบทารกถูกทิ้งจนเสียชีวิต หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านสะคาม ต.โพนงาม อ.หนองหาน ว่าพบศพเด็กถูกทิ้งไว้ในสวนกล้วยกลางหมู่บ้านบ้านสะคาม เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นสวนกล้วยและมีการปลูกผักสวนครัวบริเวณดังกล่าว เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุพบร่างทารกลักษณะถูกโยนทิ้งเข้ามาในสวนกล้วยจนขาพาดต้นมะละกอทำให้คอทารกหักและมีหนอนไต่ยั้วเยี้ยะ เริ่มส่งกลิ่นเหม็น
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตร คาดว่าเป็นทารกเพศหญิงอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ร่างกายสมบูรณ์แล้ว แต่ถูกโยนทิ้งเข้ามาในสวนกล้วยกลางหมู่บ้านบ้านสะคาม จนเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา

พบศพทารก 7 เดือน

        นางทองมา อายุ 60 ปี และนายรัศมี มืดจันทร์ อายุ 62 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของสวนกล้วย เล่าว่า เช้าวันนี้นางทองมาเข้ามารดน้ำสวนผักในที่ของตนเองตามปกติ แต่ขณะที่เดินไปรดน้ำต้นพิลาในสวนกล้วยก็ตกใจเมื่อมองไปเห็นศพทารก ซึ่งตอนแรกนึกว่าแมว แต่พอไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นศพทารก จึงตกใจกลัววิ่งไปบอกสามี และรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจที่เกิดเหตุ ตนเองไม่คาดคิดว่าจะมีแม่ใจยักษ์กล้ามาทิ้งลูกในที่ชุมชนแบบนี้ ไม่รู้ใจแม่คนนี้ทำด้วยอะไรกล้าทิ้งลูกได้ลงคอถ้าไม่อยากเลี้ยงก็ไม่น่าจะฆ่า น่าจะเอามาให้พวกตนเลี้ยงจะดีกว่า

        ทั้งนี้ ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้านที่อยู่บ้านใกล้เคียงสวนป่ากล้วย เพื่อหาว่ามีวัยรุ่นคนไหนบ้างที่ตั้งครรภ์และไม่พร้อมจะมีลูกจึงทำการรีดลูกแล้วทิ้งอย่างน่าเวทนาแบบนี้ ซึ่งตำรวจจะได้สืบหาตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีต่อไป

พบศพทารก 7 เดือน

พบศพทารก 7 เดือน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พบศพทารกอายุครรภ์ 7 เดือน ถูกโยนทิ้งคอหัก-ขาพาดต้นมะละกอเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2559 เวลา 13:41:43 8,501 อ่าน
TOP