x close

หมดกันศักดิ์ศรี เซลส์ลงคลานสี่ขาไปตามถนน เหตุทำยอดได้ไม่ถึงเป้า !

พนักงานคลานสี่ขา

          พนักงานขายวัยหนุ่มสาวยอมคุกเข่าลงคลานสี่ขาไปตามถนนสาธารณะ เหตุทำยอดขายได้ไม่ถึงเป้า หัวหน้าอ้างไม่ได้สั่ง ลูกน้องสมัครใจทำเองทั้งนั้น

          มีคลิปวิดีโอตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในหมู่ชาวเน็ตแดนมังกรอีกแล้ว หลังปรากฏเป็นภาพของพนักงานซึ่งล้วนยังอยู่ในวัยหนุ่มสาวร่วม 10 คน ลงคลานสี่ขาไปกับพื้นถนน ซึ่งเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เปิดเผยในรายงานวันที่ 8 เมษายน 2559 ว่า ที่เห็นนี้เป็นพนักงานขายของบริษัทสินเชื่อรถยนต์แห่งหนึ่งในเมืองจี๋หลิน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา
          หัวหน้าพนักงานกลุ่มนี้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเพราะยอดขายที่ได้ไม่ตรงตามเป้า เขาในฐานะหัวหน้าจึงจะลงโทษตัวเองด้วยการลงไปคลานเข่าเหมือนเด็กทารก แต่พอเซลส์ลูกทีมได้ยินอย่างนั้น จึงรับการลงโทษลงไปคลานเข่าแทน โดยอ้างว่าลูกน้องทุกคนต่างทำไปโดย "สมัครใจ" ทั้งสิ้น

พนักงานคลานสี่ขา

พนักงานคลานสี่ขา

          ไม่เพียงแต่มีคนจับกลุ่มดูพฤติกรรมชวนอดสูนี้ตามสองข้างทางเท่านั้น ทันทีที่คลิปถูกแพร่ในโลกออนไลน์ ก็ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างแรงจากผู้คนชาวโซเชียลทันที ส่วนใหญ่เห็นว่าเป็นการกระทำที่ไร้ศักดิ์ศรีสิ้นดี คนหนุ่มสาวพวกนี้กลัวตกงานหรือยังไงกัน ถึงยอมทำเรื่องน่าขายหน้า บางคนก็ชมประชดว่าหัวหน้าพนักงานกลุ่มนี้คงเก่งน่าดู ที่ล้างสมองลูกน้องได้ขนาดนี้ ขณะที่มีอีกส่วนมองว่า อาจเป็นการซ้อนแผนเรียกความสนใจเพื่อกระตุ้นยอดขายก็เป็นได้



ภาพจาก 新聞 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมดกันศักดิ์ศรี เซลส์ลงคลานสี่ขาไปตามถนน เหตุทำยอดได้ไม่ถึงเป้า ! อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2559 เวลา 19:50:50 18,568 อ่าน
TOP