x close

อลหม่านสิงานนี้ คู่รักฝาแฝดจ่อศัลยกรรมใบหน้าให้แตกต่าง หลังมีการสวีทผิดคู่ !



คู่รักฝาแฝด

          เหมือนกันจนเป็นเรื่อง คู่รักแฝดสาวเข้าวิวาห์กับแฝดชาย แต่หลังงานแต่งงานแล้วก็ตัดสินใจจะศัลยกรรมใบหน้า เพราะประสบปัญหาจับผิดคู่...

          คู่วิวาห์ฝาแฝดชาวจีนคู่นี้เหมือนกันจนแยกแทบไม่ออก และเพราะความเหมือนนี่เองที่สร้างความปวดหัวได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดอะซัน ได้เผยเรื่องราวว่า หยุ่น เฟย และ หยุ่น หยาง สาวฝาแฝด แต่งงานกับหนุ่มฝาแฝด จ้าว ซิน กับ จ้าว ซวน ที่น่าแปลกใจก็คือ ทั้ง 4 คน อายุ 22 ปีเท่ากันทั้งหมด และพักอาศัยอยู่ห่างกันเพียงเกือบ 10 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังเข้าเรียนที่โรงเรียนเดียวกันในมณฑลส่านซี แต่ทั้งสองคู่ไม่เคยพบกัน จนกระทั่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็เพิ่งได้มาเจอกันเป็นครั้งแรกผ่านการแนะนำจากแม่สื่อ หลังจากนั้น หยุ่น เฟย ก็เริ่มคบหากับจ้าว ซิน ส่วนหยุ่น หยาง ก็คบกับจ้าว ซวน ไปพร้อม ๆ กัน
คู่รักฝาแฝด

          หลังจากผ่านไป 1 เดือน พ่อของฝ่ายชายก็ทำการหมั้นหมายสาวแฝดให้ลูกชาย ก่อนจะจัดพิธีแต่งงานขึ้นในวันตรุษจีนที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ฝาแฝดทั้ง 2 คู่นี้เหมือนกันมาก ๆ ทำให้แม้กระทั่งในงานแต่งงานเอง ก็ต้องมีการเช็กแล้วเช็กอีกเพื่อย้ำให้แน่ใจว่า ทั้ง 2 คู่พี่น้องแฝดได้เข้าคู่กันอย่างถูกต้อง ไม่มีการสลับคู่ ทว่าก็ไม่วายเกิดการเข้าใจผิดขึ้นอยู่ดี

          ในงานวิวาห์ในช่วงเย็น เจ้าบ่าวหนึ่งในแฝดชาย ดันเดินไปจูงมือเจ้าสาวผิดคน จนหมดบรรยากาศความโรแมนติกไปเลย นอกจากนี้ในตอนไปฮันนีมูนที่ทั้ง 4 คนพากันไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน จู่ ๆ สาวหยุ่น หยาง ก็ไปหยอกล้อตีหนุ่มจ้าว ซิน ซึ่งเป็นพี่เขย เนื่องจากเข้าใจผิดว่าเป็นสามีตัวเอง

คู่รักฝาแฝด

          ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตัดปัญหาทั้งหมดที่ได้เกิดขึ้น หรือกำลังจะเกิดขึ้นได้อีกในอนาคต ทั้ง 2 คู่จึงตัดสินใจไปหาศัลยแพทย์ที่เซี่ยงไฮ้ เพื่อจะทำการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าเสียให้รู้เรื่องรู้ราวกันไปเลย คราวนี้จะได้แยกออกกันเสียทีว่าใครเป็นใคร แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ก่อนเข้าผ่าตัดก็ต้องยืนยันตัวตนอย่างละเอียดรอบคอบอีกที ก่อนจะเริ่มทำการศัลยกรรมจริง ๆ

          ก็หวังว่าได้รับการศัลยกรรมแล้วคงจะไม่มีปัญหาผิดฝาผิดตัวให้ปวดหัวกันอีกเนอะ ไม่อย่างนั้นคราวนี้เป็นเรื่องใหญ่แน่นอนล่ะ ^^”

คู่รักฝาแฝด

คู่รักฝาแฝด

ภาพจาก aboluowang.com, weixinyidu.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลหม่านสิงานนี้ คู่รักฝาแฝดจ่อศัลยกรรมใบหน้าให้แตกต่าง หลังมีการสวีทผิดคู่ ! อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2559 เวลา 10:52:56 30,816 อ่าน
TOP