x close

สาวแก้ผ้าเต้นบนหลังคารถ ทำจราจรติดขัด เจอหนุ่มกระชากร่วงแอ้ก สิ้นลายดาวยั่ว

สาวแก้ผ้าเต้นบนหลังคารถ

              สาวจีนจู่ ๆ แก้ผ้าปีนขึ้นเต้นบนหลังคารถกลางสี่แยก ทำจราจรติดขัดทั้งสาย ด้านหนุ่มคนซวยที่เป็นเจ้าของรถสุดทน กระชากข้อเท้าร่วงแอ้กนอนเจ็บบนถนน สิ้นลายดาวยั่ว

             วันที่ 12 เมษายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าวชวนเอือม เกิดขึ้นกลางสี่แยกแห่งหนึ่งในเมืองเหอเฟย มณฑลอานฮุย ประเทศจีน ในช่วงเวลาราว 16.00 น. ของวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา เมื่อจู่ ๆ ก็มีหญิงที่ไม่มีใครทราบว่าเป็นใคร ทิ้งข้าวของสัมภาระตัวเองไว้ข้างทาง แก้ผ้าออกล่อนจ้อน แล้วปีนขึ้นไปบนหลังคารถคันหนึ่งที่จอดติดอยู่กลางสี่แยก จากนั้นก็วาดลีลายักย้ายส่ายสะโพกท้าทายสายตาคนในบริเวณนั้น ปากก็ตะโกนเรียกคนที่ผ่านไปผ่านมาให้หันมาสนใจ ทำเอารถที่ติดไฟแดงอยู่ยิ่งติดแน่นขนัด เมื่อไม่สามารถปล่อยรถเคลื่อนที่ไปไหนได้
สาวแก้ผ้าเต้นบนหลังคารถ

              แต่งานนี้ผู้คนเขาไม่ได้หลงชมระบำจ้ำบ๊ะด้วยความเพลิดเพลินใจ โดยเฉพาะชายเจ้าของรถเก๋งที่ถูกใช้ต่างเวทีแสดง ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก เข้าคว้าข้อเท้าสาวรายนี้ กระชากร่วงแอ้กลงกระแทกพื้นอย่างจัง จนลงไปนอนเจ็บโอดโอยอยู่ที่พื้น


              แหล่งข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุหลังจากนั้นไม่นาน ได้นำเสื้อผ้าที่เธอถอดทิ้งมาคลุมตัวให้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลไปรับการรักษา แล้วส่งต่อมาที่สถานีตำรวจ แต่อย่างไรก็ดี ข่าวไม่ได้ระบุว่าตัวตนของหญิงคนนี้คือใคร และเหตุใดเธอจึงทำพฤติกรรมชวนอุจาดสายตาเช่นนั้น

สาวแก้ผ้าเต้นบนหลังคารถ

สาวแก้ผ้าเต้นบนหลังคารถ

              นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบว่า เพียง 2 วันก่อนหน้าจะมาแก้ผ้าเต้นบนหลังคารถ หญิงคนเดียวกันนี้เพิ่งไปแก้ผ้ายืนโก้งโค้งแหกแข้งขาท้าสายตาคนตรงทางเท้าที่ป้ายรถเมล์แห่งหนึ่งในเมือง ซึ่งคลิปของเธอถูกแชร์ไปอย่างแพร่หลายในวีแชท




 ภาพจาก NetEase

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแก้ผ้าเต้นบนหลังคารถ ทำจราจรติดขัด เจอหนุ่มกระชากร่วงแอ้ก สิ้นลายดาวยั่ว อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2559 เวลา 19:06:50 351,047 อ่าน
TOP