x close

ดุเดือด รถตักดินเปิดศึกดวลกันกลางถนน อย่างกับหนังหุ่นยนต์สู้กันกลางเมือง



รถตักดินชนกัน

รถตักดินชนกัน

          บริษัทรับเหมาก่อสร้าง 2 แห่งมีอันขัดแย้งกัน คนงานเลยควบรถตักดินเปิดศึกดวลเดือดกลางถนน โอ้แม่เจ้า อย่างกับหนังหุ่นยนต์สู้กันเลย

          เมื่อการทะเลาะวิวาทได้ข้ามขั้นเกินการปะทะกันแบบซึ่ง ๆ หน้าไปอีกสเต็ป งานนี้ถึงกับควบรถตักดินมาถล่มกัน ดูไปดูมานึกว่าหนัง Transformer เลยนะเนี่ย โดยวันที่ 19 เมษายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปศึกดวลเดือดของรถตักดิน 2 คัน ที่กลางถนนในย่านเซียงถัง ของมณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน เมื่อจู่ ๆ รถตักดิน 2 คัน ก็เคลื่อนออกจากที่จอด พุ่งเข้าปะทะกันโครมใหญ่อย่างไม่มีใครยอมใคร จนคันหนึ่งเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ ถูกงัดจากด้านข้าง ทำรถเสียหลังคว่ำเทกระจาดไปพังพาบอยู่กับถนน
          แต่ศึกไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อจู่ ๆ ก็มีรถแทรกเตอร์อีก 3 คันโผล่มาเสริมทัพ โดยหนึ่งในนั้นเข้าช่วยงัดตัวรถคันที่ล้มลงขึ้น ให้คนขับหนีออกมาได้ จากนั้นคลิปได้ตัดจบเสียก่อนที่จะทราบผลว่าใครเป็นฝ่ายคว้าชัยไป

รถตักดินชนกัน

รถตักดินชนกัน

รถตักดินชนกัน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นนั้นเนื่องมาจากความขัดแย้งกันของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง 2 แห่ง คนงานเลยควบรถตักดินที่ใช้ทำมาหากินออกมาดวลศึกเดือดดังที่เห็น



ภาพจาก NetEase

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดุเดือด รถตักดินเปิดศึกดวลกันกลางถนน อย่างกับหนังหุ่นยนต์สู้กันกลางเมือง อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2559 เวลา 13:10:58 67,387 อ่าน
TOP