x close

ช็อก ลูกเทวดาจับพ่อแม่แต่งเป็นลา-ตัวตลก ลากรถหรูที่ตัวเองนั่งไปเข้าพิธีวิวาห์



ประเพณีแต่งงานแปลก

        ประเพณีแต่งงานแปลกที่จีน จับพ่อเจ้าบ่าวแต่งเป็นลา เอาเชือกมัดเอวผูกกับรถ เดินลากเก๋งหรูพาลูกชายกับเจ้าสาวไปเข้าพิธีวิวาห์ ชาวเน็ตจีนด้วยกันยังจวก เป็นประเพณีเสื่อมทราม ทรมานบุพการี

        เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปชวนอึ้งจากประเทศจีน เหตุการณ์ในคลิปเป็นงานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่งจากหมู่บ้านใกล้กับเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ในภูมิภาคตอนกลางของประเทศ ปรากฏเป็นภาพของพ่อฝ่ายเจ้าบ่าว สวมหน้ากากเป็นลา มีลูกโป่งผูกติดไว้กับตัว ที่เอวมีเชือกผูกโยงไว้กับรถที่บ่าวสาวนั่งอยู่ด้านใน เดินลากรถสปอร์ตหรูคันดังกล่าวเพื่อพาลูกชายกับเจ้าสาวไปเข้าพิธีแต่งงาน โดยมีชายอีกคนทำท่าเหมือนกำลังเฆี่ยนตีอยู่ด้วย ขณะที่แม่ของฝ่ายเจ้าบ่าวก็เดินอยู่ข้าง ๆ และมีลูกโป่งผูกติดไว้กับตัวเป็นตัวตลกด้วยเช่นกัน
        ตามรายงานระบุว่าสิ่งที่เห็นนี้เป็นประเพณีการแต่งงานแบบท้องถิ่น แต่หลังชาวเน็ตแดนมังกรได้รับชมคลิป ก็จุดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอย่างหนาหู ส่วนใหญ่ตกใจกับประเพณีการแต่งงานสุดแปลกนี้ และแสดงความสังเวชใจต่อการฉลองแต่งงานโดยทำให้พ่อแม่เป็นตัวตลก บ้างก็ว่าวันที่ลูกมีความสุขที่สุด ก็แลกมาด้วยหยาดเหงื่อของผู้เป็นพ่อทั้งนั้น

ประเพณีแต่งงานแปลก

ประเพณีแต่งงานแปลก



ภาพจาก NetEase

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ลูกเทวดาจับพ่อแม่แต่งเป็นลา-ตัวตลก ลากรถหรูที่ตัวเองนั่งไปเข้าพิธีวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2559 เวลา 13:46:58 96,026 อ่าน
TOP