x close

มนตร์รักเฟซบุ๊ก ! หนุ่มอังกฤษยกขันหมาก 5 ล้าน แต่งหนุ่มไทย

งานแต่งชายชาย

          หนุ่มชาวอังกฤษ พาพ่อ-แม่พร้อมสินสอดมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท บินมาสู่ขอหนุ่มไทย หลังรู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ก

          วันที่ 9 พฤษภาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า วานนี้ (8 พฤษภาคม) นาย CARL MALLINDER อายุ 35 ปี หนุ่มหล่อชาวอังกฤษ  พร้อมด้วยครอบครัว ได้ยกขบวนขันหมาก พร้อมสินสอดประกอบด้วย บ้านพร้อมที่ดิน รถยนต์ ทองรูปพรรณและเงินสด รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทมาสู่ขอนายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร หนุ่มชาวไทย วัย 29 ปี ที่บ้านเลขที่ 81 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางญาติสนิทและแขกผู้ร่วมงานจำนวนมาก ที่มาร่วมแสดงความยินดี

งานแต่งชายชาย

งานแต่งชายชาย
          โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก เมื่อขบวนขันหมากไปถึงบ้านของเจ้าสาว ก็มีบรรดาเพื่อน ๆ ของฝ่ายเจ้าสาวต่างนำสร้อยทองมากั้นทำเป็นประตูเงินประตูทอง ก่อนที่เจ้าบ่าวจะเข้าหาเจ้าสาว ส่วนภายในห้องเก็บตัวของเจ้าสาว มีคำว่า "ห้องเมียฝรั่ง" ติดไว้หน้าประตูอีกด้วย

งานแต่งชายชาย

งานแต่งชายชาย

         ขณะที่ นายชัยวรฤทธิ์ เจ้าสาว เล่าว่า ตนรู้จักกับเจ้าบ่าวมานาน 4 ปีแล้ว โดยเป็นการรู้จักผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกันเรื่อยมา จนกระทั่งฝ่ายเจ้าบ่าวได้บินมาหาตนถึงเมืองไทย และเมื่อคบหากันได้ระยะหนึ่งก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ส่วนหลังจากแต่งงานแล้วก็จะบินไปประเทศอังกฤษเพื่อไปอยู่ด้วยกัน เนื่องจากเจ้าบ่าวมีธุรกิจอยู่ที่ประเทศอังกฤษ

งานแต่งชายชาย

          ด้านคุณแม่ของนายชัยวรฤทธิ์ เจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนรู้ว่าลูกชายของตนเป็นเพศที่สามมาตั้งแต่ตอนลูกชายอยู่ชั้น ม.2-3 ซึ่งในตอนแรกที่รู้คุณพ่อก็ไม่พอใจ ตนก็ได้พยายามทำความเข้าใจ จนคุณพ่อยอมรับได้ ส่วนเรื่องทายาทสืบสกุลนั้น ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะครอบครัวมีลูกหลานเยอะอยู่แล้ว

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนตร์รักเฟซบุ๊ก ! หนุ่มอังกฤษยกขันหมาก 5 ล้าน แต่งหนุ่มไทย อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:54:55 61,318 อ่าน
TOP