x close

เอือม ! คลิปสาวสุดจะกลั้นใช้ลิฟต์แทนห้องน้ำ ถอดกางเกงนั่งฉี่หน้าตาเฉย

ปัสสาวะในลิฟต์

          เผยคลิปชวนอึ้ง สาวสุดจะกลั้นเข้าไปปัสสาวะภายในลิฟต์ ฝ่ายหนุ่มที่มาด้วยก็เห็นดีด้วย ยืนถือกระเป๋าให้และรออย่างใจเย็นซะงั้น

          คลิปวิดีโอนี้ถูกนำมาเผยแพร่บนเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.08 น. ของวันที่ 12 พฤษภาคม 2559 ที่ช้อปปิ้งมอลล์แห่งหนึ่งย่านมงก๊กของฮ่องกง หญิงสาวรายหนึ่งได้เดินเข้ามาในลิฟต์พร้อมกับเพื่อนชายของเธอ แต่แล้วดูเหมือนจุดประสงค์หลักของการใช้ลิฟต์จะไม่ใช่เพื่อโดยสารไปชั้นไหน เป็นการใช้ลิฟต์เพื่อปลดทุกข์แทนห้องน้ำเสียมากกว่า
          หลังจากเดินเข้าลิฟต์มาพร้อมกับเพื่อนชายแล้ว หญิงสาวไร้อารยะรายนี้ก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงของเธอลง แล้วก็นั่งยองลงภายในลิฟต์เพื่อปัสสาวะ โดยมีเพื่อนชายคอยถือกระเป๋าให้และเฝ้ารออย่างใจเย็นจนเธอปัสสาวะเสร็จ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินออกจากลิฟต์ไป ทิ้งกลิ่นเหม็นและปัสสาวะเจิ่งนองบนพื้น

          แม้ว่าเธอจะก่อเหตุอย่างหน้าตาเฉยประหนึ่งเป็นเรื่องปกติในวันนั้น แต่ในสังคมฮ่องกงไม่มีใครมองเป็นเรื่องปกติกับเธอด้วย เพราะเมื่อมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุออกมา พฤติกรรมมักง่ายของเธอก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วงในสังคมออนไลน์ฮ่องกงตลอด 2 วันที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างนั้น จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถระบุตัวตนของเธอและเพื่อนชายได้เลย



ภาพจาก 香港01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอือม ! คลิปสาวสุดจะกลั้นใช้ลิฟต์แทนห้องน้ำ ถอดกางเกงนั่งฉี่หน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:49:43 41,417 อ่าน
TOP