x close

ผู้โดยสารกรี๊ดแตก สแกนกระเป๋าอยู่ดี ๆ มีศพแห้งกรังมาร่วมแจมสายพาน !?



ศพ

        ผู้ใช้บริการสนามบินแอตแลนตาตกใจแรง หลังพบเจ้าหน้าที่จับศพแห้งกรังยัดเข้าเครื่องสแกนสัมภาระ ก่อนที่จะถูกเฉลยทีหลังว่า ศพที่เห็นนี้เป็นเพียงอุปกรณ์ประกอบฉากของหนังสยองขวัญ แหม ทำเอาใจตกไปอยู่ตาตุ่ม      

        แม้ว่าเจ้าหน้าที่สนามบินจะคุ้นเคยกับสัมภาระประหลาด ๆ ที่ต้องนำมาสแกนก่อนโหลดขึ้นเครื่องมานักต่อนัก แต่รับประกันเลยว่าไม่มีของชิ้นไหนจะแปลกสุดติ่งเท่ากับของชิ้นนี้ ที่ไม่ว่าจะดูมุมไหน มันก็คือศพคนตายแห้งกรังดี ๆ นี่เอง บรื๋อ !
        วันที่ 16 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า อินสตาแกรมของ TSA หรือ Transportation Security Administrator ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลความปลอดภัยในการเดินทางของสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยภาพขณะเจ้าหน้าที่สนามบินแอตแลนตา กำลังพาศพซีดเซียวแห้งกรัง ลำเลียงไปตามสายพาน เพื่อเข้าไปในเครื่องสแกนสัมภาระ ช่างเป็นภาพที่ชวนทึ่งปนพิลึกกึกกืออย่างแรง

        ซึ่งแน่นอนว่าศพที่เห็นนั้นไม่ใช่ของจริงซะทีเดียว (ก็แหงสิ...) แต่เป็นเพียงอุปกรณ์ประกอบฉากของหนังสยองขวัญเรื่อง Texas Chainsaw Massacre ที่ทีมงานอุตส่าห์แบกมาสแกนในฐานะสัมภาระ ก่อนจะพามันไปนอนแอ้งแม้งที่ใต้ท้องเครื่องบินนั่นเอง

        งานนี้ทำเอาผู้ใช้บริการสนามบินตกใจไปตาม ๆ กัน จากข้อมูลโดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า ถึงแม้เหล่าผู้โดยสารจะได้รับคำเฉลยทีหลังว่า เจ้าศพที่เห็นนี้เป็นเพียงพร็อพประกอบฉากถ่ายทำหนังเท่านั้น ก็ยังมิวายมีคนมาต่อแถวดูภาพเหตุการณ์สุดประหลาดนี้อย่างคับคั่ง ทำเอาสนามบินแน่นไปถนัดตาเลยทีเดียว บรื๋อออ เห็นแล้วสยอง

ภาพจาก Instagram TSA


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารกรี๊ดแตก สแกนกระเป๋าอยู่ดี ๆ มีศพแห้งกรังมาร่วมแจมสายพาน !? อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 20:35:40 229,044 อ่าน
TOP