x close

หดหู่..คลิปเด็ก ม.ต้น สุดถ่อยรุมแกล้งเด็กพิเศษ ถีบเก้าอี้ใส่-รุมต่อย



หดหู่..คลิปเด็ก ม.ต้น สุดถ่อยรุมแกล้งเด็กพิเศษ ถีบเก้าอี้ใส่-รุมต่อย

หดหู่..คลิปเด็ก ม.ต้น สุดถ่อยรุมแกล้งเด็กพิเศษ ถีบเก้าอี้ใส่-รุมต่อย

          โลกออนไลน์แชร์คลิป เด็ก ม.ต้น รุมแกล้งเด็กพิเศษ อัดคลิปแกล้งถีบเก้าอี้ใส่ ก่อนรุมต่อยเมื่อถูกเด็กคนดังกล่าวเอาคืน ทำเอาชาวเน็ตเดือดจัด แห่รุมสาปแช่งประณาม

         เมื่อเร็ว ๆ นี้ (20 พฤษภาคม 2559) โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ ที่อ้างว่าบันทึกจากเหตุการณ์จริง ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดปราจีนบุรี โดยวิดีโอดังกล่าวมีแคปชั่นที่ระบุว่า "น้องเขาเป็นเด็กพิเศษ ถูกเพื่อนในห้องเรียนแกล้ง ไม่มีใครห้ามหรือช่วย มีแต่เชียร์กับช่วยกันแกล้งน้องเขา ถ้าตัว ๆ ดูทรงแล้วสู้ไม่ได้แน่ถึงได้ไปรุมแกล้งเขา"
         ในคลิปวิดีโอดังกล่าว ปรากฏภาพกลุ่มเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมต้นกลุ่มหนึ่งซึ่งน่าจะกำลังเรียน วิชาคอมพิวเตอร์ โดยเด็กชายคนหนึ่งในชุดลูกเสือสามัญ ถูกเพื่อน ๆ ร่วมห้องใช้เท้าถีบเก้าอี้ล้อเลื่อนใส่อย่างสนุกสนาน โดยไม่ได้สนใจถึงความรู้สึกของเด็กคนดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย

         เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน เด็กชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นยืนด้วยความโมโห ก่อนพุ่งเข้าใส่หัวโจกรายหนึ่งอย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องถูกอีกฝ่ายรุมสวนหมัดกลับมา ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเพื่อน ๆ ในชั้นเรียนที่ไม่มีใครสนใจจะห้ามปราม แต่กลับส่งเสียงเชียร์สนั่น

         ทั้งนี้ เมื่อชาวโซเชียลได้รับชมคลิปวิดีโอดังกล่าว ก็เกิดความไม่พอใจ และพากันวิพากษ์วิจารณ์ต่อพฤติกรรมของกลุ่มเพื่อนร่วมชั้นอย่างรุนแรง อย่างไรก็ดี หากมีความคืบหน้า หรือข้อเท็จจริงจากทางโรงเรียน จะนำมาเสนอให้ทราบกันอีกครั้ง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social News
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หดหู่..คลิปเด็ก ม.ต้น สุดถ่อยรุมแกล้งเด็กพิเศษ ถีบเก้าอี้ใส่-รุมต่อย อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:52:02 45,296 อ่าน
TOP