x close

ไอเดียแจ่ม ! เด็ก ๆ ถูกใจ หมอเคน หมอฟันสุดเท่ ใส่ชุดฮีโร่ปราบแมงกินฟัน

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

          หมอเคน ทันตแพทย์เด็กผุดไอเดียสุดเก๋ สวมชุดฮีโร่แทนเสื้อกาวน์มารักษาฟันให้คนไข้เด็ก ลดความกลัวและความตื่นเต้นได้โข แถมยังได้ใจเด็กไปเต็ม ๆ

          ถ้าพูดถึงหมอฟันให้เด็ก ๆ ได้ยินเมื่อไร รับรองเลยว่ามีอันต้องร้องไห้กันจนบ้านแตกแน่ ๆ ก็แหม...หมอฟันกับเด็กเนี่ยเป็นไม้เบื่อไม้เมากันจริง ๆ ปัญหาที่ว่านี้ ทำให้คุณหมอรายหนึ่งเกิดปิ๊งไอเดีย ที่จะช่วยลดความกังวลของเด็ก ๆ เมื่อมาหาทันตแพทย์ได้เป็นอย่างดี
หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานเรื่องราวของ หมอเคน ทพ.เสถียร สุรวิศาลกุล ทันตแพทย์หนุ่มวัย 34 ปี ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ขณะนี้ หลังมีการแชร์ภาพคุณหมอในชุดซูเปอร์ฮีโร่อย่าง ซูเปอร์แมน กำลังทำฟันให้คนไข้เด็กน้อยรายหนึ่ง สร้างความประหลาดใจให้กับชาวเน็ตอย่างมากทีเดียว

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ หมอเคนได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเปิดคลินิกทันตกรรมสำหรับเด็กอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต พร้อม ๆ กับรับราชการสังกัดสำนักงานสาธารณสุขของจังหวัด สำหรับแนวคิดที่เริ่มหันมาสวมชุดฮีโร่และชุดการ์ตูนน่ารัก ๆ นั้น เป็นเพราะว่า เด็ก ๆ มักเกิดความกลัวเป็นอย่างมากเมื่อต้องมาพบหมอฟัน แต่เมื่อสวมชุดฮีโร่แทนเสื้อกาวน์ เด็ก ๆ ก็จะหัวเราะชอบใจ และครั้งต่อ ๆ ไปที่มาคลินิกก็จะได้ลุ้นว่า คุณหมอจะแต่งตัวเป็นอะไร ส่วนผู้ปกครองที่พาลูกมา บางครั้งก็จะถามก่อนเลยว่า วันนี้คุณหมอแต่งชุดอะไร ?

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

          นอกจากนี้ หมอเคนยังได้รับฉายาว่า หมอฟันไร้น้ำตา เพราะสามารถถอนฟันให้กับเด็ก ๆ ได้โดยที่ไม่ร้องไห้ และยังสามารถสอนเด็กให้แปรงฟันให้สะอาดได้อีกด้วย

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

หมอเคน ทันตแพทย์เด็ก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ken Suravisankul, เฟซบุ๊ก Smile Station

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอเดียแจ่ม ! เด็ก ๆ ถูกใจ หมอเคน หมอฟันสุดเท่ ใส่ชุดฮีโร่ปราบแมงกินฟัน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:17:04 23,540 อ่าน
TOP