x close

พ่อแท้ ๆ เปิดปากสารภาพ รับเสพยาบ้า ก่อนหื่นจัดข่มขืนลูกโดยไม่รู้ตัว



ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ
 
         แถลงข่าว พ่อแท้ ๆ เด็ก 8 ขวบ เปิดปากสารภาพ รับเสพยาบ้า ก่อนหื่นจัดข่มขืนลูกโดยไม่รู้ตัว ด้านตำรวจเตรียมตรวจดีเอ็นเออีกหนึ่งผู้ต้องหา ว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่

         จากข่าวคนร้ายบังคับเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ให้ดื่มน้ำกระท่อมผสมยาบ้า ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ภายในบ้านพัก ต.หนองตรุด อ.เมือง จ.ตรัง จนเด็กได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องสงสัย 7 คน ไปตรวจดีเอ็นเอ โดยหนึ่งในนั้นเป็นพ่อของเด็กคนดังกล่าวด้วย [อ่านข่าว แม่เชื่อ ตำรวจไม่ได้จับแพะ หลังลูก 8 ขวบถูกบังคับกินน้ำผสมยาบ้า-ข่มขืนจนตาย], [อ่านข่าว ภรรยาผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ขอความเป็นธรรม ชี้ สามีอาจเป็นแพะ]
         ทั้งนี้ วันที่ 23 พฤษภาคม 2559 ทางศาลได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อพ่อของเด็ก ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนโดยที่เด็กไม่ยินยอม และใช้กำลังประทุษร้ายจนเด็กเสียชีวิต เนื่องจากมีพยานหลักฐานว่า พ่อของเด็กเป็นคนร้ายข่มขืนลูกสาวตัวเอง พร้อมกับนำตัวมาสอบเครียดนานเป็นชั่วโมง ก่อนที่จะนำตัวไปคุมขังที่ สภ.เมืองตรัง รวมกับนักโทษอีก 2 คน

ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ
(แฟ้มภาพ) ภาพจาก brighttv.co.th

         ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 จังหวะที่สิบเวรผู้คุมไปเข้าห้องน้ำ ผู้ต้องหาได้ถอดกางเกงฟุตบอลที่สวมใส่ผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องขัง ขณะที่นักโทษอีก 2 คนหลับสนิท แต่โชคดีที่สิบเวรกลับมาเห็นเหตุการณ์ทัน และได้เรียกตำรวจนายอื่นมาช่วย และนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน จนตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว

         ทางด้าน พล.ต.ต. ดาวลอย เหมือนเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง ได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ต้องหาที่โรงพยาบาล พร้อมเปิดเผยว่า อาการของผู้ต้องหาปลอดภัยดีแล้ว เหตุน่าจะเกิดจากความเครียดหลังจากศาลได้อนุมัติออกหมายจับ ทั้งนี้เป็นเพราะผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์บ่งชี้ว่ากระทำชำเราเด็กหญิงคนดังกล่าวจริง

         และล่าสุด เวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงข่าว พร้อมระบุว่า ได้จับกุม นายเอ (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิงบี เด็กอายุ 8 ขวบ หลังจากที่นำสารคัดหลั่งในช่องคลอดของเด็กไปตรวจสอบเพื่อตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอทางวิทยาศาสตร์

         อย่างรก็ดี คดีนี้เบื้องต้นทางตำรวจได้ออกหมายจับ นายเฟิร์ส (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เพื่อนบ้านซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แต่นายเฟิร์สให้การปฏิเสธบอกว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือก่อเหตุแต่อย่างใด กระทั่งต่อมาตำรวจพบเบาะแสว่า นายเอ พ่อของน้องบี น่าจะก่อเหตุด้วย จึงคุมตัวมาสอบสวนจนให้การรับสารภาพว่า เสพยาบ้าจนมึนเมาจริง พอกลับบ้านมาเห็นลูกสาวหลับอยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศและก่อเหตุข่มขืนโดยไม่รู้ตัว จึงได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม และใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้เด็กหญิงถึงแก่ความตาย

         สำหรับคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เก็บในพื้นที่ไม่เกี่ยวกับผลดีเอ็นเอของแพทย์ จึงนำไปสู่การออกหมายจับในครั้งนี้ ส่วนผลของแพทย์นั่นคือ ทราบว่าเด็ก 8 ขวบ ได้รับสารเสพติดชนิดแอมเฟตามีนเกินกว่าร่างกายจะรับได้หรือเกินขนาด

         เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุอีกว่า ตอนนี้มีผู้ต้องหา 2 คน ทางด้านนายเฟิร์สที่จับกุมก่อนหน้านี้ ก็ต้องสอบสวนต่อว่าเชื่อมโยงอะไรกับคดีนี้ และตอนนี้รอผลดีเอ็นเอและคำให้การของนายเออย่างชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งต้องรอให้ผู้ต้องหามีจิตใจที่พร้อมก่อน

ติดตามข่าว ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก 



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.24 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2559

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแท้ ๆ เปิดปากสารภาพ รับเสพยาบ้า ก่อนหื่นจัดข่มขืนลูกโดยไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:23:22 161,436 อ่าน
TOP