x close

แม่เชื่อ ตำรวจไม่ได้จับแพะ หลังลูก 8 ขวบถูกบังคับกินน้ำผสมยาบ้า-ข่มขืนจนตาย

ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

          หนูน้อยวัย 8 ขวบ ที่ถูกบังคับให้ดื่มน้ำผสมยาบ้า ก่อนลงมือข่มขืน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต แม่เชื่อ ตำรวจจับคนร้ายไม่ผิดตัวแน่ เสียใจไม่คิดว่าจะทำทั้งที่เป็นญาติกัน สงสัยคนร้ายอาจจะมีมากกว่า 1 คน

          หลังจากเกิดคดีสุดสะเทือนขวัญ กรณีชายบังคับเด็กหญิงวัย 8 ขวบให้ดื่มน้ำใบกระท่อมผสมยาบ้า ก่อนลงมือกระทำชำเรา จนทำให้เด็กมีอาการคลุ้มคลั่งประสาทหลอนและปวดท้อง จนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางตำรวจสามารถจับกุมนายเฟิร์ส ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวได้ แต่ทั้งนี้ทางภรรยาของผู้ต้องหา ได้เข้าขอพบเจ้าหน้าที่เพื่อร้องขอความเป็นธรรม โดยอ้างว่าในคืนเกิดเหตุสามีอยู่กับตนและลูกทั้งคืน (อ่านข่าว : ภรรยาผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ขอความเป็นธรรม ชี้ สามีอาจเป็นแพะ)
ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2559) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ด้านครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต ทาง น.ส.ศลิษา คุณแม่ ได้ออกมาเผยถึงคดีความว่า ตอนนี้ตนพยายามทำใจ เชื่อว่าตำรวจจับคนร้ายได้ไม่ผิดตัว ตนไม่เข้าใจว่าคนร้ายมาทำเช่นนี้กับลูกของตนทำไม ทั้งที่เด็กก็ยังเล็ก และยังเป็นเครือญาติกัน อีกทั้งยังไปมาหาสู่กันก็บ่อยครั้ง ตัวเขาเองก็มีครอบครัวและลูกเช่นกัน ทำไมไม่คิดถึงจิตใจกัน ทั้งนี้ตนสงสัยว่าคนร้ายอาจจะมีมากกว่า 1 คน อาจเป็นคนใกล้บ้านบางคน ซึ่งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องต่อยาเสพติด และเคยมาที่บ้านด้วย

          โดยขณะนี้ทางครอบครัว ได้นำศพของลูกสาวไปทำพิธีที่วัดใน ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง ซึ่งบรรยากาศดำเนินไปด้วยความโศกเศร้า มีเพียงญาติพี่น้องไม่กี่คนมาอยู่คอยให้กำลังใจ โดยจะมีกำหนดการสวดพระอภิธรรม 3 วัน และทางครอบครัวตั้งใจจะตั้งศพไว้ที่ศาลาบำเพ็ญกุศล จนกว่าจะทราบผลสรุปของคดี

          ขณะเดียวกันนี้ คดีได้มีความคืบหน้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัย อีก 4 คน ซึ่งทั้งหมดมีความเกี่ยวข้องเป็นญาติกับครอบครัวผู้ตาย ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตรัง พร้อมทั้งเก็บดีเอ็นเอไปเปรียบเทียบกับผลผ่าพิสูจน์ศพของผู้ตาย โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ในจำนวนผู้ต้องสงสัย มี 3 คน ปัสสาวะเป็นสีม่วง

ติดตามข่าว ข่มขืนเด็ก 8 ขวบ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพจาก brighttv.co.th, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เชื่อ ตำรวจไม่ได้จับแพะ หลังลูก 8 ขวบถูกบังคับกินน้ำผสมยาบ้า-ข่มขืนจนตาย อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 13:28:26 29,738 อ่าน
TOP