x close

สะเทือนใจ แม่ถูกพ่อบีบคอดับคาเตียง ลูกไม่รู้ยังดูดนมจากศพแม่






สะเทือนใจ ! แม่ถูกพ่อบีบคอดับคาเตียง ลูกไม่รู้ยังดูดนมจากศพแม่

           สามีโหดบีบคอภรรยาดับคาหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ หลังโมโหไม่ดูแลลูกชายวัย 4 เดือน ปล่อยให้ร้องไห้จนไม่ได้หลับได้นอน ตื่นเช้ามาเจอลูกน้อยนอนดูดนมจากศพแม่

           วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 พ.ต.ต. ภัคพล อินดี สารวัตรสอบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวเสียชีวิตในหอพักแห่งหนึ่งย่านชุมชนป่าตัน ต.ช้างเผือก จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน
           เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวชาวพม่า ทราบชื่อ คือ นางคำหอม อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น และมีเด็กทารกอายุราว 4 เดือน กำลังดูดนมจากหน้าอกแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว เป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่จึงได้อุ้มเด็กทารกคนดังกล่าวออกไปให้เพื่อนข้างห้องช่วยดูแลชั่วคราว

           จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต พบว่า ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกบีบจนมีรอยช้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายศักดิ์ แสงเฮือง อายุ 25 ปี ชาว อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งรอมอบตัวต่อตำรวจไปดำเนินคดี หลังนายศักดิ์ สารภาพว่า เป็นคนฆ่าภรรยาตนเอง

สะเทือนใจ ! แม่ถูกพ่อบีบคอดับคาเตียง ลูกไม่รู้ยังดูดนมจากศพแม่

           โดยนายศักดิ์ ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างอะลูมิเนียม เมื่อช่วงดึกได้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องไม่ดูแลลูก และปล่อยให้ลูกร้องไห้จนทำให้ตนเองที่ทำงานหนักมาทั้งวันไม่ได้พักผ่อน ด้วยความโมโหตนจึงบีบคอภรรยาจนแน่นิ่งและนอนหลับพักผ่อนต่อ กระทั่งช่วงเช้าตื่นมาเห็นลูกชายกำลังดูดนมภรรยา แต่ภรรยานอนนิ่งผิดปกติ ทำให้ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาให้จับกุมโดยไม่ได้หนีไปไหน และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อไปทางญาติผู้ตายให้มารับเด็กไปดูแล แต่หากไม่มีญาติก็จะส่งตัวเด็กไปยังสถานสงเคราะห์ต่อไป ขณะที่เพื่อนข้างห้องก็แย่งกันขอดูแลหากไม่มีญาติมารับ โดยบอกว่า จะขอรับเป็นลูกบุญธรรม เนื่องจากเคยอุ้มเล่นและเด็กก็กำลังน่ารัก

ภาพและข้อมูลจาก  thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ แม่ถูกพ่อบีบคอดับคาเตียง ลูกไม่รู้ยังดูดนมจากศพแม่ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2559 เวลา 21:10:24 22,941 อ่าน
TOP