x close

ดังไกลเกินฝัน น้องม๊าเดี่ยว เป็นดีไซเนอร์เต็มตัว ร่วมรายการแฟชั่นระดับโลก



ดังไกลเกินฝัน ! น้องม๊าเดี่ยว เป็นดีไซเนอร์เต็มตัว ร่วมรายการแฟชั่นระดับโลก

ดังไกลเกินฝัน ! น้องม๊าเดี่ยว เป็นดีไซเนอร์เต็มตัว ร่วมรายการแฟชั่นระดับโลก

             ดังไกลเกินฝัน ! น้องม๊าเดี่ยว เป็นดีไซเนอร์เต็มตัว ร่วมรายการแฟชั่นระดับโลก ในรายการ Asia's Next Top Model พร้อมเตรียมเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ปลื้มช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่

           เรียกได้ว่ามาไกลเกินฝันจริง ๆ สำหรับ น้องม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ หรือที่เธอเรียกตัวเองว่า กะเทยภูธร ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานเกี่ยวกับการแต่งกายมากมาย จับนู่นใส่นี่เติมนั่นเป็นแฟชั่นแบบบ้าน ๆ ที่เชื่อว่าใครหลายคนคงเคยเห็นผลงานของเธอแล้ว แต่ทว่าล่าสุดตอนนี้เธอมีผลงานเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าบางช่วงบางตอนให้กับรายการระดับโลกอย่าง Asia's Next Top Model ด้วยนะ บอกเลยว่าเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ
           ทั้งนี้รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 (1 มิถุนายน 2559) ก็ได้สัมภาษณ์น้องม๊าเดี่ยวถึงชีวิตพลิกผันที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ให้ฟังว่า ตอนนี้น้องม๊าเดี่ยวได้ย้ายจากโรงเรียนที่ จ.ขอนแก่น บ้านเกิด มาเรียน ปวช. ที่กรุงเทพฯ ได้ 8 เดือนแล้ว ซึ่งหลังจากที่เธออัดคลิปเดินแบบและครีเอทเสื้อผ้าแบบภูธร ๆ ตามสไตล์เธอ เธอก็ได้เป็นดีไซเนอร์เต็มตัวแบบสมใจ เพราะทางรายการ  Asia's Next Top Model ได้ติดต่อให้เธอเป็นผู้ออกแบบชุดให้กับบรรดาผู้เข้าแข่งขันในซีซั่นที่ 4 และให้เป็นกรรมการร่วมในตอนดังกล่าวด้วย นอกจากนี้เธอกำลังจะมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ภายใต้ชื่อว่า "Koma"

ดังไกลเกินฝัน ! น้องม๊าเดี่ยว เป็นดีไซเนอร์เต็มตัว ร่วมรายการแฟชั่นระดับโลก

           โดย น้องม๊าเดี่ยว กล่าวว่า ในเดือนมิถุนายนก็จะเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าแล้ว ตนรู้สึกสนุกกับแฟชั่นมาก ๆ แต่ก่อนแค่จับนู่นจับนั่นมาใส่ แต่ตอนนี้ก็เริ่มเรียนรู้มากมาย ทั้งแพทเทิร์น ตัดเย็บ เลือกสี ฯลฯ และตอนนี้ทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก็ได้ติดต่อให้ตนไปเรียนด้านแฟชั่น ซึ่งเป็นความฝันของตนที่ไม่เคยคาดคิดไว้ว่าจะมาไกลขนาดนี้ ตนภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เรียนและได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก รวมถึงมีเงินหาเลี้ยงพ่อแม่  แบ่งเบาภาระให้ครอบครัวระดับหนึ่งด้วย

ติดตามข่าว น้องม๊าเดี่ยว ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดังไกลเกินฝัน น้องม๊าเดี่ยว เป็นดีไซเนอร์เต็มตัว ร่วมรายการแฟชั่นระดับโลก อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 10:25:19 195,280 อ่าน
TOP