x close

สุดช็อก หนุ่มนอนซุกมือใต้หมอน เจองูเหลือมยาวเมตรกว่าฉกนิ้ว



งูเหลือม

        หนุ่มออสซี่ช็อกตาตั้ง เจองูเหลือมตัวเบ้อเริ่มยาว 1 เมตรกว่า ขดตัวซุกอยู่ที่ใต้หมอน เจอฉกนิ้วเป็นแผลเจ็บ โชคดีไม่รุนแรงมาก ผวาหนักแพลนย้ายที่อยู่ใหม่

        เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานว่า ชายชาวออสเตรเลียรายหนึ่ง จากเขตทรินิตี บีช ในรัฐควีนส์แลนด์ มีอันต้องช็อกที่สุดในชีวิต เมื่อขณะที่เขากำลังจะเข้านอนตามปกติ จู่ ๆ ก็พบงูเหลือมตัวเบ้อเริ่มนอนขดอยู่ที่ใต้หมอนบนเตียงนอน ก่อนมันจะฉกเข้าที่นิ้วมือของเขาจนเป็นแผลฉีกเหวอะหวะ
        จากรายงานเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มเคราะห์ร้ายระบุชื่อว่า แจ็ค ได้ไปนอนลงไปที่เตียงตามปกติ จังหวะที่เขาสอดเข้าไปที่ใต้หมอนตามความเคยชิน ดันมีงูเหลือมที่แอบเข้าไปขดอยู่ใต้หมอนตอนไหนก็ไม่ทราบได้ ฉกเข้าที่นิ้วมือของเขาทันที เขาจึงร้องตะโกนออกมาด้วยความตกใจสุดขีด หลังจากที่ภรรยาของนายแจ็คได้ยินเขาร้องเสียงดัง จึงรีบวิ่งเข้ามาดูสามี ก่อนจะรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่จับงูให้มาช่วยเหลือเป็นการด่วน

งูเหลือม

        ทันที่ทีเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็รุดช่วยจับงูเหลือมตัวดังกล่าวซึ่งมีขนาดยาว 1.2 เมตร และลำตัวของมันอวบอ้วน ซึ่งขนาดเช่นนี้ไม่ได้มีให้ได้พบเห็นกันบ่อย ๆ ส่วนบาดแผลที่นิ้วมือของนายแจ็คนั้น ได้รับบาดเจ็บฉีกขาดมีเลือดไหล ซึ่งไม่รุนแรงเท่าไรนัก จึงทำแผลตามธรรมดา ไม่ได้ไปรักษาที่โรงพยาบาล

        อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จับงูได้แนะนำกับทั้งคู่ว่า ควรจะโทรแจ้งหน่วยฉุกเฉินก่อนที่จะโทรเรียกพวกเขาเพื่อความปลอดภัย ขณะเดียวกัน เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่รู้สึกผวาหนักมาก นายแจ็คและภรรยาได้กำลังตัดสินใจอย่างจริงจังว่าจะเลือกเผาทำลายบ้านทิ้งไป หรือจะย้ายไปอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ดี

งูเหลือม

งูเหลือม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cairns Snake Catcher

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก หนุ่มนอนซุกมือใต้หมอน เจองูเหลือมยาวเมตรกว่าฉกนิ้ว อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2559 เวลา 11:56:10 41,296 อ่าน
TOP