x close

แจ็กพอตสยอง หญิงซื้อต่อตู้เย็นมือสองแต่ได้ของแถมแช่มาพร้อม เป็นชิ้นส่วนมนุษย์






แจ็กพอตสยอง หญิงซื้อต่อตู้เย็นมือสองแต่ได้ของแถมแช่มาพร้อม เป็นชิ้นส่วนมนุษย์ !

             หญิงชาวอเมริกันซื้อตู้เย็นมือสอง แต่กลับได้ของชวนสยองแถมมาด้วย เป็นชิ้นส่วนมนุษย์แช่อยู่ด้านใน เจ้าตัวสงสัยน่าจะเป็นของชิ้นส่วนร่างแม่เจ้าของคนเก่า

            ขึ้นชื่อว่าของมือสองแล้ว แน่นอนว่ามันย่อมต้องมีประวัติก่อนที่จะมาถึงมือเรา เมื่อตัดสินใจซื้อมาแล้วก็ต้องลุ้นเอาว่าจะเจอแบบไหน และบางครั้งอาจจะไม่คุ้มค่าเสี่ยงเลยก็เป็นได้ อย่างเช่นหญิงชาวอเมริกันรายนี้ ที่ได้ตกลงซื้อตู้เย็นมือสองมา แต่กลับได้ของแถมสุดสะพรึงติดมาด้วย ทำเอาสยองไปเลยทีเดียว

            วันที่ 2 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์ independent.co.uk เปิดเผยว่า หญิงแม่บ้านจากเมืองโกลด์สโบโร ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ ได้ตกลงซื้อตู้เย็นมือสองต่อจากเพื่อนบ้านมา หลังจากเพื่อนบ้านคนนี้ตั้งใจจะย้ายออกไปอยู่ที่รัฐเวสต์เวอร์จิเนียกับคุณแม่ โดยเธอได้รับซื้อมาในราคา 30 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,000 บาท)

            ในตอนแรกทางเจ้าของแจ้งกับเธอว่า ขออย่าเพิ่งเปิดตู้เย็น เนื่องจากเธอได้แช่ของสำคัญบางอย่างไว้ โดยจะมีคนจากทางโบสถ์มารับไป ตอนนั้นเธอก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนที่ในวันถัดมาเพื่อนบ้านผู้เป็นเจ้าของตู้เย็นคนเก่าจะทำการย้ายออกไป

            จากนั้น เธอก็รอจนกว่าคนจากทางโบสถ์จะมารับของ แต่ผ่านไปแล้ว 3 วันก็ยังไม่มา จนรู้สึกเริ่มเป็นกังวลและคิดอยากจะคืนตู้เย็นกลับไป แล้วในที่สุดเธอก็ได้ตัดสินใจเปิดตู้เย็นออกดู... ทันทีที่ได้เห็น ทำอาช็อก เมื่อของสำคัญที่ว่านั้นคือ ชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ ! เธอจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินมาจัดการในทันที

            จากรายงาน ระบุว่า หญิงเจ้าทุกข์เธอเชื่อว่าชิ้นส่วนชิ้นนี้น่าจะเป็นของแม่ของเจ้าของตู้เย็น คนเก่า ที่ได้มาอาศัยอยู่ด้วยกันหลายปี กระทั่งช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาเธอก็ไม่เห็นแม่ของเพื่อนบ้านคนนี้อีกเลย

            อย่างไรก็ดีขณะนี้ ชิ้นเนื้อดังกล่าวยังคงอยู่ระหว่างการตรวจสอบโดยสถาบันนิติเวชของทางรัฐ ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ามีการฆาตกรรมอำพรางคดีหรือมีการปกปิดการเสียชีวิตหรือไม่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็กพอตสยอง หญิงซื้อต่อตู้เย็นมือสองแต่ได้ของแถมแช่มาพร้อม เป็นชิ้นส่วนมนุษย์ อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2559 เวลา 19:47:13 26,199 อ่าน
TOP