x close

เสือดำย่องกระโจนใส่คนจากด้านหลัง แต่ภาพที่ได้...ทำเอาใจละลายไปเลย



เสือดำย่องกระโจนใส่คนจากด้านหลัง

          เปิดคลิปชวนระทึกใจ เสือดำตัวเขื่องย่างสามขุมหาหนุ่มจากด้านหลัง ก่อนกระโจนเข้าใส่อย่างไม่ทันตั้งตัว แต่สุดท้ายกลายเป็นการเล่นขำ ๆ ระหว่างเจ้าแมวยักษ์กับผู้ดูแลไปซะนี่ เฮ้อ โล่งอก

          หลังจากที่มีการปล่อยคลิปวิดีโอชวนใจหาย สิงโตอาศัยทีเผลอขณะเด็กน้อยหันหลัง โดดกระโจนใส่เต็มเหนี่ยว แต่โชคดีที่ไร้การบาดเจ็บเพราะมีกระจกกั้นไว้ อย่างที่เคยรายงานไปก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : ใจหายวาบ ! สิงโตเล่นทีเผลอกระโจนใส่เด็กน้อย โชคดีไร้บาดเจ็บเพราะมีตัวช่วย)
          ล่าสุดวันที่ 7 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เปิดเผยคลิปวิดีโออีกหนึ่งคลิปที่ชวนใจหายไม่แพ้กัน เมื่อชายในชุดวอร์มรายหนึ่งยืนพิงขอบปูนที่อยู่ภายในกรงเสือดำ และกำลังพูดคุยบางอย่างกับเจ้าของกล้อง โดยไม่ทราบเลยว่าเสือดำกำลังหมอบและจ้องมองเขาอยู่ไกล ๆ เมื่อมันสบโอกาสก็เริ่มย่องคืบคลานเข้ามาใกล้

เสือดำย่องกระโจนใส่คนจากด้านหลัง

          จากนั้น เสือดาววิ่งกระโจนเข้าใส่ชายหนุ่มทันที โชคดีที่เขารู้ตัวจึงหันมาหยุดการโจมตีของมันได้ทันท่วงที พร้อมกับกระโดดหลบอุ้งเท้าของมันได้หวุดหวิด

เสือดำย่องกระโจนใส่คนจากด้านหลัง

          แต่เหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อจู่ ๆ ชายคนนี้ก็แสดงความรักกับเสือดำด้วยการจูบเบา ๆ ที่ปากของมัน ในขณะที่พี่แมวยักษ์ก็เลียปากเขากลับเป็นการตอบรับ ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะรู้จักกันเป็นอย่างดีทีเดียวเชียว คงจะเป็นผู้ดูแลพี่แมวดำตัวยักษ์นี้เองสินะ เฮ้อ...โล่งอกไปที

เสือดำย่องกระโจนใส่คนจากด้านหลัง

          คลิปวิดีโอนี้ ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์โดยแฟนเพจ Black Jaguar White Tiger Foundation ของประเทศเม็กซิโก มันได้รับความนิยมจากชาวเฟซบุ๊กมาก โดยมียอดการเข้าชมคลิปมากกว่า 9 ล้านครั้งเลยทีเดียว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Black Jaguar White Tiger Foundation

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสือดำย่องกระโจนใส่คนจากด้านหลัง แต่ภาพที่ได้...ทำเอาใจละลายไปเลย อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2559 เวลา 18:00:07 153,917 อ่าน
TOP