x close

2 โจรเจอดีเข้าให้ บุกปล้นร้านฟาสต์ฟู้ด ขณะหน่วยรบมือหนึ่งของโลกนั่งกินอยู่



2 โจรเจอดีเข้าให้ บุกปล้นร้านฟาสต์ฟู้ด ขณะหน่วยรบมือหนึ่งของโลกนั่งกินอยู่

          2 โจรซวยสุด ๆ ก่อเหตุบุกปล้นเงินในร้านแมคโดนัลด์ในฝรั่งเศส ตอนที่มีเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษระดับโลกตั้ง 11 นายกำลังกินเบอร์เกอร์อยู่พอดี งานนี้เลยโดนรวบไปตามระเบียบ เงินก็ไม่ได้ แถมมีหนึ่งรายโดนยิงเจ็บอีกต่างหาก

          เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2559  เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานเหตุคนร้าย 2 ราย พร้อมอาวุธปืนสั้น บุกปล้นที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาหนึ่งในเบอซ็องซง ในแคว้นฟร็องช์-กงเต ทางตะวันออกของฝรั่งเศส ถือปืนจ่อพนักงานสั่งให้กวาดเงินร่วม 2,000 ยูโร (ราว 78,800 บาท) จากลิ้นชักเงินมาให้ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ลูกค้าราว 40 คนที่อยู่ในร้านขณะนั้น
          เหตุการณ์ดูเหมือนคนร้ายทั้งสองจะเป็นต่ออยู่มาก เมื่อบุกเข้ามาพร้อมอาวุธปืน แต่ท่าทางดวงทำชั่วคงไม่เข้าข้างเท่าไร เพราะสองโจรในวัย 20 ต้น ๆ ทั้งคู่ ดันทะเล่อทะล่าบุกเข้าไปโดยไม่รู้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษ Groupe d’Intervention de la Gendarmerie Nationalewent ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหน่วยรบที่เก่งกาจที่สุดในยุโรปหรือจะว่าที่สุดในโลกเลยก็ยังได้ ถึง 11 นาย กำลังเอ็นจอยเฟรนช์ฟรายส์กับบิ๊กแมคอยู่ อุตส่าห์อยู่นอกเวลางานแล้วก็ยังมีเรื่องปวดหัวมาหาถึงที่ งานนี้เลยต้องแสดงฝีมือสักนิด

          คนร้าย 1 รายถูกรวบตัวไว้ได้ฉับไวขณะกำลังไหวตัววิ่งหนีออกจากร้าน ส่วนอีกหนึ่งรายถูกยิงเข้าที่หน้าท้องได้รับบาดเจ็บ หลังชักปืนข่มขู่และพยายามหลบหนีไปกับถุงใส่เงิน

          ทั้งสองถูกควบคุมตัวไว้และส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนมีกำหนดการนำตัวมาดำเนินคดีฐานปล้นทรัพย์และใช้ความรุนแรงต่อไป

          ทั้งนี้ เหล่าเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษ Groupe d’Intervention de la Gendarmerie Nationalewent ของฝรั่งเศสนั้น มีความเชี่ยวชาญด้านรับมือเหตุก่อการร้าย การช่วยเหลือตัวประกัน การคุ้มกันบุคคลสำคัญของรัฐบาล ตลอดจนจัดการควบคุมเหตุอาชญากรรมรุนแรงต่าง ๆ ด้วย

          งานนี้ก็ถือว่า 2 โจรกระจอกได้รับเกียรติดี ถูกน็อกโดยเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษระดับโลกเชียวนะเนี่ย ไม่ธรรมดาแบบนี้รับรองลืมไม่ลง :P

ภาพจาก tishomir/Shutterstock.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรเจอดีเข้าให้ บุกปล้นร้านฟาสต์ฟู้ด ขณะหน่วยรบมือหนึ่งของโลกนั่งกินอยู่ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:00:09 164,185 อ่าน
TOP