x close

รักมากแค่ไหนคิดดู หนุ่มจีนควงตุ๊กตายางไปดูหนัง แถมตีตั๋วแบบไม่ให้คนอื่นนั่งใกล้

หนุ่มออกเดทกับตุ๊กตายาง

         ทั้งรักทั้งหวงแบบสุด ๆ แม้จะไม่มีชีวิตก็เถอะ หนุ่มจีนควงแฟนสาวตุ๊กตายางออกเดท พาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ แถมซื้อตั๋วแบบไม่ให้ติดกับที่นั่งใครเลย

         เป็นถึงคู่รักกันแล้วจะให้อุดอู้อยู่แต่ในบ้านก็จะเบื่อเสียเปล่า ๆ หนุ่มจีนรายนี้เลยพาคนรู้ใจที่เป็น "ตุ๊กตายาง" มาสวีทหวานกันข้างนอกบ้าง ถือซะว่าเป็นการเปิดตัวไปในคราวเดียวกันเลย โดยเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยเรื่องราวว่า บรรยากาศที่โรงภาพยนตร์ Wanda Cinema ในมณฑลฝูเจี้ยนนั้นคึกคักน่าดู แต่ไม่ใช่เพราะคนแห่กันไปดู Warcraft ภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงหรอกนะ แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนฮือฮาหนักมาก ก็เพราะได้เห็นหนุ่มจีนรายหนึ่งพาตุ๊กตายางคู่รักนั่งรถเข็นมาดูหนังด้วย

หนุ่มออกเดทกับตุ๊กตายาง

         ในมือของหนุ่มคนนี้มีตั๋วหนังเรื่อง Warcraft จำนวน 2 ใบสำหรับทั้งคู่ ใบหน้าของเขาสดใสมีความสุขไม่ต่างจากคู่รักคนอื่น ๆ โดยเมื่อเข้าไปนั่งในโรงภาพยนตร์ หนุ่มจีนผู้เป็นสุภาพบุรุษก็ให้แฟนสาวตุ๊กตายางนั่งที่เก้าอี้ตำแหน่งริมสุดของแถว ส่วนเขานั่งประกบข้าง ๆ เหมือนกันไม่ให้ใครมา

         หลาย ๆ คนทั้งที่อยู่ด้านนอกและในโรงภาพยนตร์ ต่างพากันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียล ก่อนภาพความสัมพันธ์ของทั้งสองจะกลายเป็นกระแสที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ คอมเม้นท์รายหนึ่งบอกว่า "เขาคงจะกลัวว่าใครจะมาหยิบตัวแฟนไป ก็เลยให้นั่งริมสุด อย่างนี้สิเรียกว่ารักจริง" บ้างก็แซวขำ ๆ ว่า "ไม่ใส่แว่น 3 มิติให้เธอด้วยเหรอ"

         แหม ก็เอาที่สบายใจเลยเนอะ...

หนุ่มออกเดทกับตุ๊กตายาง

ภาพจาก NetEase


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักมากแค่ไหนคิดดู หนุ่มจีนควงตุ๊กตายางไปดูหนัง แถมตีตั๋วแบบไม่ให้คนอื่นนั่งใกล้ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:51:36 24,660 อ่าน
TOP