x close

ยิ่งลักษณ์ สอนนักบินนกแอร์ บริการแบบมืออาชีพ อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงาน

ยิ่งลักษณ์ สอนนักบินนกแอร์

         ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์เฟซบุ๊ก ปมแชทไลน์โหม่งโลกของผู้ช่วยนักบินนกแอร์ ขอบคุณ พาที สารสิน ออกมาขอโทษ แนะเลิกเอาทัศนคติส่วนตัวมาปนกับงาน ยกกรณีนี้เป็นอุทธาหรณ์ หวังไม่เกิดกับใครอีก

         จากกรณีแชทไลน์ของผู้ช่วยนักบินที่มีภาพของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กำลังเดินทางกลับกรุงเทพฯ พร้อมกับข้อความว่า มีเหยื่อออนบอร์ด และมีคนมาแสดงความเห็นว่า CIFT หรือ การโหม่งโลก ซึ่งต่อมานายพาที สารสิน ซีอีโอสายการบินนกแอร์ ได้ออกมาขอโทษ น.ส.ยิ่งลักษณ์ แล้ว (พาที สารสิน เตรียมโทรขอโทษยิ่งลักษณ์ หลังไลน์กลุ่มนักบินหลุดว่า โหม่งโลก)

         ล่าสุด (13 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra โดยระบุว่า ตนขอบคุณนายพาที ที่ออกมาขอโทษ และอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ เพื่อไม่ให้มีการนำทัศนคติส่วนตัวมาเกี่ยวข้องกับงานบริการแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้โดยสาร ตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กรณีเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

         โดยข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีรายละเอียดดังนี้

ยิ่งลักษณ์ สอนนักบินนกแอร์

ติดตามข่าว นักบินนกแอร์ ยิ่งลักษณ์ ทั้งหมด คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ สอนนักบินนกแอร์ บริการแบบมืออาชีพ อย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับงาน อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2559 เวลา 10:58:14 42,755 อ่าน
TOP