x close

สไปเดอร์มัม คุณแม่หัวใจฮีโร่แต่งชุดไอ้แมงมุมหาเงินช่วยลูกป่วยหนัก


ฮีโร่สไปเดอร์มัม

ฮีโร่สไปเดอร์มัม

          นี่แหละฮีโร่ตัวจริง ฮีโร่สไปเดอร์มัม คุณแม่แต่งชุดไอ้แมงมุมออกตระเวนตามถนน ให้คนมาถ่ายรูปด้วยแลกกับเงินบริจาค เพื่อนำไปช่วยลูกชายป่วยหนัก

           เฟซบุ๊กข่าว CCTV ของประเทศจีน เผยภาพทั้งน่าเห็นใจและชวนซาบซึ้งของหญิงรายหนึ่ง ที่กลายเป็นที่สนอกสนใจของผู้คนที่เดินผ่านไปมาแถวถนนในกรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2559 โดยเธอคนนี้ได้สวมชุดซูเปอร์ฮีโร่สไปเดอร์แมนออกมายืนเชิญชวนให้ผู้คนในละแวกนั้นได้เข้าไปถ่ายรูปด้วยแลกกับเงิน เพื่อนำไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับลูกชายที่กำลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล
          คุณแม่ไม่ระบุชื่อรายนี้ มาจากเมืองกุ้ยผิง เขตปกครองกว่างซีจ้วง โดยลูกชายวัย 5 ขวบของเธอป่วยหนักเป็นโรคเกี่ยวกับความผิดปกติของเม็ดเลือด hemophagocytic syndrome ต้องเข้ารับการรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาล และจำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก คุณแม่ผู้ซึ่งอับจนหนทาง จึงต้องเลือกวิธีแต่งชุดมาทำเช่นนี้

          เหล่าคนใจบุญที่เดินผ่านมาเห็นก็รู้สึกสงสาร ไม่ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือกันคนละนิดคนละหน่อย แต่ไม่ใช่เพียงเพราะชุดฮีโร่ที่เธอใส่ แต่เป็นเพราะตัวคุณแม่เองที่เป็นฮีโร่ตัวจริงของลูกน้อย... สู้ ๆ นะคะสไปเดอร์มัม

ฮีโร่สไปเดอร์มัม

ฮีโร่สไปเดอร์มัม

ฮีโร่สไปเดอร์มัม


ภาพจาก news.163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สไปเดอร์มัม คุณแม่หัวใจฮีโร่แต่งชุดไอ้แมงมุมหาเงินช่วยลูกป่วยหนัก อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2559 เวลา 11:02:46 9,165 อ่าน
TOP