x close

ว้าว เครื่องทำเมฆดังใจสั่ง เนรมิตฟองสบู่นุ่มปุยแสนน่ารักแต่งแต้มท้องฟ้า

เครื่องทำเมฆ

         เจ๋งเป้งไปเลย บริษัทสตาร์ทอัพในกัมพูชาผุดธุรกิจแปลกใหม่แสนสดใสน่ารัก เครื่องทำเมฆ เนรมิตฟองสบู่เป็นปุยเมฆลอยลิ่วแต่งแต้มท้องฟ้า แถมเลือกลายเมฆได้ตามใจชอบด้วยนะ

         การจินตนาการเห็นก้อนเมฆเป็นรูปร่างต่าง ๆ ไม่ใช่แค่สิ่งที่เกิดขึ้นเพียงในหัวอีกต่อไปแล้ว เพราะตอนนี้มีเครื่องผลิตเมฆให้ได้รูปร่างออกมาตามชอบใจแล้ว แถมบริษัทหัวใสที่ให้บริการรับผลิตเมฆน่ารัก ๆ นี้ก็อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล ที่ประเทศกัมพูชาเพื่อนบ้านของเรานี่เอง ความน่ารักสดใสของธุรกิจแปลกใหม่นี้ ดังไกลไปจนสื่อนอกอย่างฮัฟฟิงตันโพสต์ หยิบยกเรื่องราวมานำเสนอ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2559
เครื่องทำเมฆ

         เมฆก้อนน้อยนุ่มปุยที่ถูกปั๊มออกมาจากเครื่องผลิตเมฆนี้ เกิดจากการผสมกันของน้ำสบู่และแก๊สฮีเลียม ซึ่งสามารถดัดแปลงเป็นรูปทรงต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ ด้วยแผ่นปั๊มที่ฉลุเป็นลวดลาย มีทั้งรูปหัวใจ ดาว ปลาโลมา เกล็ดหิมะ สัญลักษณ์สันติภาพ มีแม้กระทั่งรูปเขาพระวิหาร ! หรือจะสั่งทำเป็นรูปร่างและขนาดตามที่ต้องการก็ได้นะ

เครื่องทำเมฆ

         บริษัท Khmer Cloud จากกรุมพนมเปญ เจ้าของธุรกิจแสนน่ารักนี้ เผยว่า เจ้าเมฆฟองสบู่เหล่านี้จะช่วยสร้างความสนุกสนานและบรรยากาศที่ดีให้แก่งานปาร์ตี้หรืออีเวนท์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยฟองสบู่เมฆเหล่านี้ก็สามารถย่อยสลายได้ไม่เป็นอันตรายต่อธรรมชาติ นอกจากนี้ทางบริษัทก็ยังมีความตั้งใจจะบริจาค 5% ของรายได้ เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ยากจนไร้โอกาสในประเทศด้วยค่ะ
        
         เป็นธุรกิจเล็ก ๆ ง่าย ๆ ที่ช่างน่ารักมากมายจริง ๆ เลยเชียว :D

เครื่องทำเมฆ

เครื่องทำเมฆ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Khmer Cloud Making Service


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าว เครื่องทำเมฆดังใจสั่ง เนรมิตฟองสบู่นุ่มปุยแสนน่ารักแต่งแต้มท้องฟ้า อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2559 เวลา 18:25:30 23,561 อ่าน
TOP