x close

คลิปโหด เมียหลวงสุดแค้นพาแม่บุกตบเมียน้อย คว้ากรรไกรมาตัดผม-ถอดเสื้อ





คลิปโหด เมียหลวงสุดแค้นพาแม่บุกตบเมียน้อย คว้ากรรไกรมาตัดผม-ถอดเสื้อ

                เมียหลวงแค้นโหด พาแม่บุกตบเมียน้อยกลางที่สาธารณะ ทั้งกระหน่ำตบ จิก-ตัดผม และพยายามถอดเสื้อผ้า

                เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโอสุดช็อกจากประเทศจีน เมื่อเมียหลวงได้พาแม่บุกทำร้ายเมียน้อยอย่างไม่ปรานีกลางที่สาธารณะ ทั้งจิกผมลากลงมากองอยู่ที่พื้น ก่อนจะใช้กรรไกรตัดผมเมียน้อย และพยายามถอดเสื้อผ้าออก ชาวเน็ตจีนแห่แชร์คลิปและนำมาซึ่งการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย
                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2559 หญิงเมียหลวงรายหนึ่งได้พาแม่ไปดักรอเมียน้อยของสามีที่ลานจอดรถ และเมื่อได้พบกับเป้าหมายซึ่งนั่งอยู่ในรถคันหนึ่ง เมียหลวงขาโหดและแม่ก็ได้เข้าไปตบตีไม่ยั้ง ก่อนจิกผมเมียน้อยไร้ทางสู้ลากลงมานั่งกองอยู่ที่พื้น

                จากนั้นฝ่ายเมียหลวงก็ยังคงระบายแค้นด้วยการกระหน่ำตบหน้าของเมียน้อยอย่าง ต่อเนื่อง ก่อนใช้กรรไกรมาตัดผมเมียน้อยออกแล้วตบตีต่อ ส่วนฝ่ายแม่ก็พยายามถอดเสื้อผ้าของเหยื่อออก เสียงร้องไห้ของเหยื่อดังระงม

                หลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ก็นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ส่วนใหญ่โทษทั้งฝ่ายเมียหลวงและเมียน้อย โดยชาวเน็ตจีนมีความเห็นว่า แม้เมียน้อยจะผิดจริงเรื่องลักกินขโมยกินผู้ชายของชาวบ้าน แต่จะโทษเธอฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ต้องโทษผู้ชายซึ่งเป็นตัวการของปัญหาทั้งหมด และเรื่องนี้สิ่งที่น่าละอายที่สุดไม่ใช่การที่เมียน้อยแย่งสามีใคร แต่เป็นการที่ฝ่ายเมียหลวงพาแม่มาทำร้ายร่างกายเมียน้อยในที่สาธารณะ ช่างไร้อารยะเสียจริง




ภาพจาก Tong Zhao

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปโหด เมียหลวงสุดแค้นพาแม่บุกตบเมียน้อย คว้ากรรไกรมาตัดผม-ถอดเสื้อ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2559 เวลา 09:15:42 68,004 อ่าน
TOP