x close

สลด พ่อลืมลูกน้อยไว้ในรถร้อนระอุ 4 ชม. รู้ตัวรีบเอาลูกแช่ตู้เย็นแต่ไม่ฟื้น


สลด พ่อลืมลูกน้อยไว้ในรถร้อนระอุ 4 ชม. รู้ตัวรีบเอาลูกแช่ตู้เย็นแต่ไม่ฟื้น

                พ่อชาวอเมริกันลืมลูกน้อยวัย 6 เดือนไว้ในรถที่จอดอยู่กลางแจ้ง 4 ชั่วโมงจนนอนหมดสติ พอรู้ตัวรีบอุ้มร่างลูกมาแช่ตู้เย็นหวังจะช่วยให้ลูกฟื้น แต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ลูกเสียชีวิตแล้ว

                รายงานจากสถานีโทรทัศน์ WFAA  สหรัฐอเมริกา ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2559 นายไมเคิล เธดฟอร์ด คุณพ่อจากเมืองคอลลินเคาน์ตี้ รัฐเทกซัส ได้พาลูก 2 คน วัย 5 ขวบ และ 3 ขวบ ไปส่งที่สถานรับเลี้ยงเด็ก ส่วนลูกคนเล็กสุดวัย 6 เดือน แม้เขาจะเอานั่งไปในรถด้วย แต่ไม่ได้เอาไปฝากเลี้ยงด้วย เนื่องจากเด็กมีไข้
                เมื่อเธดฟอร์ดกลับมาถึงบ้าน เขากลับลืมเอาลูกน้อยลงจากรถที่จอดอยู่นอกบ้าน แล้วเข้าไปนอนหลับในบ้าน เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง เขาตื่นขึ้นมาและนึกขึ้นได้ว่าลืมลูกน้อยไว้ในรถ จึงรีบวิ่งออกไปที่รถแล้วอุ้มร่างลูกที่อยู่ในสภาพหมดสติไม่ไหวติงเข้าบ้านทันที

                เธดฟอร์ดเผยว่าหลังจากเขาไปอุ้มลูกเข้าบ้าน ก็พยายามทำ CPR ให้ลูกแต่ไม่ฟื้น ก่อนเอาร่างลูกน้อยแช่ตู้เย็นโดยหวังว่ามันจะช่วยอะไรได้บ้าง ระหว่างนั้นก็โทรศัพท์หาภรรยาซึ่งออกไปทำงานและโทรแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ดีเมื่อตำรวจไปถึงบ้าน หนูน้อยก็เสียชีวิตแล้ว

                จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ เธดฟอร์ด อดีตครูสอนฟิสิกส์และเคมีที่ลาออกมาเลี้ยงลูก ได้ถูกตำรวจจับกุมในวันเกิดเหตุ ข้อหาฆาตกรรม ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวด้วยเงินราว 7 แสนบาท

ภาพจาก  Collin County Sheriff's Office


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อลืมลูกน้อยไว้ในรถร้อนระอุ 4 ชม. รู้ตัวรีบเอาลูกแช่ตู้เย็นแต่ไม่ฟื้น อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2559 เวลา 16:57:23 31,552 อ่าน
TOP